HIGHLIGHT CONTENT

Beau Is Afraid สร้างปรากฏการณ์คนดูช็อกคาโรง! ทุกเสียงยืนยันขึ้นแท่นหนังสุดเหวอแห่งปี

  • 729
  • 25 พฤษภาคม 2023

Beau Is Afraid สร้างปรากฏการณ์คนดูช็อกคาโรง!

ทุกเสียงยืนยันขึ้นแท่นหนังสุดเหวอแห่งปี

 

 

หลังสร้างประสบการณ์สุดช็อกให้กับผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว ก็ถึงเวลาของแฟนหนังชาวไทยจะได้มาร่วมพิสูจน์เส้นทาง เกิด แก่ เจ็บ กลัว ของชายชื่อ โบ ในภาพยนตร์ตลกร้าย สุดแหวก สุดเหวอแห่งปี! “Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว” ผลงานจากสตูดิโอหนังคุณภาพ A24 ที่ถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวางว่านี่คืองานคราฟท์สุดพิศดารที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการถ่ายทอดเรื่องราวผจญภัยอันแสนบ้าคลั่งผ่านความดำมืดเกินจินตนาการ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะการแสดงสุดเรียลของนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ วาคีน ฟีนิกซ์ ที่ทุ่มร่างกาย และจิตวิญญาณแบบเกินร้อย ถึงขนาดที่เขาเอาเข็มใส่ไว้ใต้ผ้าพันแผลที่มือ ซึ่งมันจะจิ้มเขาทุกครั้งที่ใช้มือ แถมยังเอาไม้หนีบ หนีบพุงเพื่อจำลองอาการบาดเจ็บบริเวณลำตัว เพื่อการแสดงที่สมจริงและเพื่อถ่ายทอดทุกมิติของความกลัวออกมาได้อย่างน่าตื่นตะลึง จนทำเอาผู้กำกับอย่าง อารี แอสเตอร์ (Hereditary และ Midsommar) ที่ยอมรับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ มีความเป็นตัวตนของเขามากที่สุด ถ้าไม่มี วาคีน ฟีนิกซ์ ก็ไม่มีตัวละครโบ 

ทำไมการเดินทางกลับบ้านในครั้งนี้ จึงกลายเป็นเสมือนฝันร้ายจนทำให้ผู้ชมและนักวิจารณ์ต่างออกมายืนยันถึง Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว ว่าเป็น “หนังที่ต้องพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองซักครั้งในชีวิต”


มันทั้งแปลกประหลาด น่าหวาดหวั่นพรั่นพรึง บิดเบี้ยว วิตถาร และวิปลาส ไม่มีใครสามารถรับประกันสวัสดิภาพ ในการผจญภัยที่บ้าบอคอแตกครั้งนี้ของคนดู --- อ.ประวิทย์ แต่งอักษร


เหมือนเดินเข้าไปในฝันร้ายของคนกำลังแพนิคแอ็ทแท็ค เรื่องเล่าไปเรื่อย เข้าขั้นเถิดเทิง และเหวอ แบบเดียวกับเวลาเราอยู่ในห้วงฝัน เรื่องนี้สนุกกว่าทุกเรื่อง วิธีเล่านี่คือสุดมากๆ วาคิน ฟีนิกซ์เล่นดีมาก   --- แหม่ม วีรพร 


นี่คือหนังสุดแปลกแหวกทุกกฎการเล่าเรื่องที่ห้ามพลาดแห่งปี!!  9.5/10 --- ลาโลภดูทุกเรื่อง


Beau Is Afraid ตัวตึงค่าย A24 ประจำปีนี้ นี่คือ Inception ฉบับ Ari Aster --- หนังติดมันส์


เป็นหนังที่เล่าประเด็นครอบครัวได้ฮาร์ดคอมากอีกเรื่อง มีซีนเหวอ ซีนช๊อค จิตหลุด ตลกร้ายแสบสันต์ ออกจากโรง เหมือนไปบู๊อยู่ในโลกอื่นมา -- FB: Napat Tangsanga


ทั้งสนุก ทั้งบ้า ทั้งท้าทาย เป็นอีกครั้งกับการดูหนังที่จะไม่มีวันลืม --- Gossip Gun


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความกลัว ที่คุณจะไม่มีวันลืม กับ Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว  25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Beau Is Afraid หรือ โบอย่าไปกลัว เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โบอย่าไปกลัว

  • 25 May 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 179 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง