HIGHLIGHT CONTENT

มาร่วมติดตามเรื่องราวตำนานการคืนสังเวียนของยอดมวย จอร์จ ฟอร์แมน ในตัวอย่างแรกของ Big George Foreman

  • 745
  • 02 ก.พ. 2023

มาร่วมติดตามเรื่องราวตำนานการคืนสังเวียนของยอดมวย จอร์จ ฟอร์แมน

ในตัวอย่างแรกของ Big George Foreman

 

 

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ชีวประวัติของ จอร์จ ฟอร์แมน ในชื่อเต็ม ๆ “Big George Foreman: The Miraculous Story of the Once and Future Heavyweight Champion of the World” ฝีมือจากผู้กำกับ จอร์จ ทิลแมน จูเนียร์ กับการออกสำรวจชีวิตของนักมวยในตำนานผู้กลายมาเป็นศาสนาจารย์ในภายหลัง โดยจะได้ ฟอเรสต์ วิทเทคเกอร์ มารับบทเป็น ด็อค บรอดอัส ผู้ฝึกสอนที่ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานและยังเป็นผู้แนะนำให้เขารู้จักกับเส้นทางของการเป็นนักกีฬาอีกด้วย ในขณะที่ คริส เดวิส จะมารับบทเป็น ฟอร์แมน และ ซัลลิแวน โจนส์ จะเล่นเป็นอีกหนึ่งยวดนักมวยอย่าง มูฮัมหมัด อาลี ที่ทั้งสองยอดมวยต่อขึ้นชกกันหลายต่อหลายครั้งในอาชีพนักมวยของทั้งคู่ ซึ่งรวมไปถึงการชกนักสำคัญอย่าง Rumble in the Jungle ที่ประเทศซาร์อี

โดยภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้จะตามรอยเหตุการณ์สำคัญในอาชีพนักมวยของเขา ซึ่งจะรวมไปถึงในตอนที่เขาได้เหรียญทองในกีฬาโอลิมปิกในปี 1968 ที่เม็กซิโกซิตี้ และการครองแชมป์โลกเฮฟวี่เวทอย่างยาวนาน ส่วนเรื่องราวนอกสังเวียนมอวยของเขา ภาพยนตร์ก็จะนำเสนอตัวของ ฟอร์แมน ที่เขาเข้าถึงความศรัทธาในศาสนา ก่อนที่จะแขวนนวมกลายมาเป็นนักเทศน์แทน และก็ยังจะติดตามการกลับไปคืนสังเวียนของเขาในขณะที่มีอายุได้ 45 ปี เมื่อครอบครัวและโบสถ์ที่เขาศรัทธาต้องเจอกับปัญหาทางการเงิน เขาจึงกลับไปทวงคืนเข็มขัดแชมป์โลกเฮฟวี่เวทมา และกลายมาเป็นนักมวยที่อายุมากที่สุดในประวัติศาตร์ที่สามารถทำเช่นนี้ได้

นอกเหนือไปจากที่ภาพยนตร์นำเสนอแล้วนั้น ฟอร์แมน ได้รับตำแหน่งอยู่ในทั้งหอเกียรติยศมวยโลกและหอเกียรติยศมวยสากล โดยอดีตยอดมวยวัย 73 ปี ยังเป็นที่รู้จักกันในฐานะของผู้ประกอบการและนักธุรกิจ โดยเขาเคยร่วมงานกับแบรนด์ Spectrum เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เตาปิ้งย่างยอดนิยมอย่าง George Foreman Grill ขึ้นมาในปี 1994

โดยทีมนักแสดงยังรวมไปถึง เจสมิน แมทธิวส์, ซัลลิแวน โจนส์, ลอว์เรนซ์ กิลลาร์ด จูเนียร์, จอห์น มากาโร่ และ โซเนีย ซนห์ โดยจะกำกับโดย จอร์จ ทิลแมน จูเนียร์ และเขียนเรื่องโดย แดน กอร์ดอน, แฟรงก์ บอลวินด์ และ ทิลแมน จูเนียร์ บทภาพยนตร์โดย บอลวินด์ และ ทิลแมน จูเนียร์

Big George Foreman มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety