HIGHLIGHT CONTENT

ขาโหดมาเยือน! ความต่างในการแก้ปัญหาของ Black Adam กับ Superman และ Batman

  • 1,838
  • 24 ม.ค. 2022

 

 

ขาโหดมาเยือน! ความต่างในการแก้ปัญหาของ

Black Adam กับ Superman และ Batman

 

                แม้ว่าซูเปอร์ฮีโร่จากทางฝั่งดีซีจะทรงพลังกันมากมายขนาดไหน หรือจะมีความฉลาดเฉลียวในการจัดการวายร้ายเพียงใด พวกเขาก็มีกฎเหล็กคือ การไม่ฆ่าคน นั่นจึงกลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เราเห็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ต้องหาสมดุลระหว่างการจัดการวายร้าย กับการไม่คร่าชีวิตพวกเขา แต่กฎเหล่านั้นอาจจะกำลังถูกเปลี่ยนไป เมื่อการมาถึงของฮีโร่สุดแกร่งคนใหม่อย่าง Black Adam

 

                ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ผู้รับบทเป็น Black Adam ได้ให้สัมภาษณ์กับ Men’s Journal เกี่ยวกับความต่างในการแก้ปัญหา และจัดการวายร้ายระหว่างตัวละครของเขา กับสองตำนานอย่าง Superman และ Batman เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

                “ตามธรรมเนียมของ DC Universe อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า ถ้ามีใครทำอะไรไม่ดีกับ Superman และ Batman พวกเขาจะพยายามพาคุณเข้ากระบวนการยุติธรรม แต่ถ้าเกิดมีใครมาแหยมกับ Black Adam ละก็ คุณจะต้องตาย มันง่ายดายแค่นั้นละครับ ผมเชื่อว่าตัวละครนี้จะพาเอายุคสมัยที่แตกต่างไปของซูเปอร์ฮีโร่สมัยนี้มา เรากำลังค่อย ๆ เปลี่ยนความคิดของพวกเขาใหม่ครับ”

 

 

                โหดสมกับเป็นผู้ที่จะเข้ามาเปลี่ยนสมดุลพลังของ DC จริง ๆ ยิ่งทำให้น่าสนใจว่าเรื่องราวในภาพยนตร์ Black Adam จะเกี่ยวข้องกับอะไร พวกเขากำลังพยายามเปลี่ยนจักรวาลภาพยนตร์นี้ไปในทิศทางไหน น่าสนใจทีเดียว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง