HIGHLIGHT CONTENT

DC สั่นสะท้าน!! เดอะ ร็อคในภาพเบื้องหลังโคตรเท่จากหนัง Black Adam

  • 2,837
  • 08 ธ.ค. 2021

 

 

DC สั่นสะท้าน!! เดอะ ร็อคในภาพเบื้องหลัง

โคตรเท่จากหนัง Black Adam

 

                จุดเริ่มต้นจากการเป็นแฟนแคสต์ สำหรับ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ชายผู้ที่แฟน ๆ อยากจะให้มารับบทเป็น Black Adam แอนตี้ฮีโร่สุดแกร่งแห่งจักรวาลภาพยนตร์ DC ตอนนี้ความฝันนั้นกลายเป็นจริงแล้ว เมื่อเขาได้นำแสดงในบทบาทนี้จริง ๆ และภาพยนตร์ก็เดินหน้าถ่ายทำไปแล้วด้วย จนในตอนนี้ได้มีภาพเบื้องหลังชุดแรกของแบล็กอดัมออกมาแล้ว ขอบอกเลยว่าเท่จนใจเจ็บมาก ๆ

 

 

                ภาพข้างบนนี้มาจากนิตยสาร Total Film โดยคนที่เอามาเปิดเผยก็คือเว็บไซต์ GamesRadar+ ซึ่งดูเหมือนว่าในภาพนี้จะเป็นฉากต่อเนื่องจากฉากที่ถูกปล่อยมาในคลิปเปิดตัวแรกที่เพิ่งจะปล่อยออกมาไม่นานมานี้ โดยความสามารถของแบล็กอดัมนั้นจะคล้ายคลึงกับชาแซม! แต่จะเป็นพลังจากเทพในตำนานของอียิปต์ และด้วยประสบการณ์และทักษะการต่อสู้ที่สั่งสมมานาน ทำให้เขามีความแข็งแกร่งที่ไม่เป็นรองซูเปอร์แมนเลยทีเดียว

                สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ ในช่วงประมาณเดือน กรกฎาคม ปี 2022 แต่ก่อนหน้านั้นเตรียมมาพบกับ การกลับมาอีกครั้งของอัศวินรัตติกาล ที่คราวนี้มาพร้อมกับความโกรธเกรี้ยวคั่งแค้นที่สะสมเอาไว้ ใน The Batman ที่รับบทโดยโรเบิร์ต แพททินสัน ซึ่งวางกำหนดฉายไว้ 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง