HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อ Black Adam จะเป็นผู้นำความยุติธรรมสุดทรงพลังแบบใหม่ มาสู่จักรวาลดีซี

  • 8,750
  • 24 ธ.ค. 2021

 

 

เรื่องย่อ Black Adam จะเป็นผู้นำความยุติธรรม

สุดทรงพลังแบบใหม่ มาสู่จักรวาลดีซี

 

                เราอาจจะคุ้นเคยว่า ซูเปอร์แมน คือซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล DC ความแข็งแกร่งของบุรุษเหล็กคนนี้ไม่มีใครมีข้อกังขา นั่นเป็นความจริงที่เราเห็นผ่านภาพยนตร์หลายเรื่องที่ผ่านมา แต่ต่อจากนี้ความจริงนั้นอาจจะถูกเปลี่ยนแปลงไป เพราะการมาถึงของผู้ครอบครองพลังเทพเจ้าอียิปต์อันแสนเก่าแก่ Black Adam กำลังจะตื่นขึ้นจากการหลับใหล

 

                ล่าสุด Warner Bros. ได้ปล่อยเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ออกมาแล้ว และมันดูน่าสนใจมากเลยทีเดียว เป็นการบอกใบ้ถึงการเข้ามาเปลี่ยนแปลงจักรวาลภาพยนตร์ดีซีครั้งยิ่งใหญ่

 

                “เป็นเวลาเกือบ 5,000 ปีแล้วหลังจากที่เขาได้รับพลังอันมหาสาลจากเทพเจ้าอียิปต์ และถูกคุมขังอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ Black Adam พร้อมที่จะเป็นอิสระจากหลุมขุมขังบนพื้นโลกของเขาแล้ว พร้อมที่จะปลดปล่อยความยุติธรรมในแบบของเขาให้กับโลกสมัยใหม่”

 

 

                เตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างดุเดือดของเขาคนนี้ได้เลย Black Adam นำแสดงโดย ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน สมทบด้วยทีมฮีโร่ทีมใหม่ กับตัวละครชุดใหม่ที่เราไม่คุ้นเคย แต่รับประกันความยิ่งใหญ่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคม 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CBR

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง