HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther 2 ในวันที่ไม่มีแชดวิก โบสแมน มันจะออกมาเป็นอย่างไร??

  • 3,609
  • 23 มี.ค. 2022

 

 

Black Panther 2 ในวันที่ไม่มี

แชดวิก โบสแมน มันจะออกมาเป็นอย่างไร??

 

แม้จะผ่านมาสักพักใหญ่แล้วกับการจากไปของ แชดวิก โบสแมน ราชาเสือดำแห่ง Marvel Cinematic Universe แต่เราเชื่อว่าหลายคนก็ยังคงคิดถึงเขาอยู่เสมอ แน่นอนว่าชีวิตจะยังคงต้องเดินไปข้างหน้า เช่นเดียวกับภภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther ที่ยังคงต้องถ่ายทำต่อไป เราจะได้เห็นทีมนักแสดงชุดเก่ากลับมากันอย่างครบถ้วน เสริมทัพด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเพิ่มมิติและเรื่องราวให้มากกว่าเดิม ผ่านชื่อภาคที่ชวนให้กินใจว่า Wakanda Forever ชวนให้น่าสนใจเลยทีเดียวว่า เมื่อไม่มีแชดวิก โบสแมนแล้ว หนังเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

หลังจากที่ก่อนหน้าที่ แอนเจล่า แบสเช็ตต์ นักแสดงผู้รับบทราชินีรามอนน่า ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ The Ellen DeGeneres Show เกี่ยวกับสิ่งที่ Black Panther: Wakanda Forever เป็นว่า ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้จะออกมายอดเยี่ยม และยิ่งใหญ่กว่าภาคแรก เธอได้กล่าวต่อไปถึงนักแสดงผู้ล่วงลับ แชดวิก โบสแมนว่า...

 

“เขาเป็นเหมือนต้นแบบ เป็นเหมือนผู้นำ มีพรสวรรค์ที่มหัศจรรย์ เราทุกคนรู้ค่ะ ทั้งหัวใจที่ยิ่งใหญ่, ความฉลาดเฉลียว และเราหวังว่าเราจะสามารถยกระดับมาตรฐานมันขึ้นมาได้นะคะ”

 

 

อาจจะเป็นการพูดสั้น ๆ ที่ชวนให้คิดถึง แชดวิก โบสแมน แต่เมื่อมาลองดู ๆ แล้ว มันก็เหมือนแอนเจล่าจะแอบบอกใบ้ว่า Black Panther: Wakanda Forever จะออกมายิ่งใหญ่กว่าที่เราคาดหวังเอาไว้ว่าอย่างแน่นอน ถ้าใครยังจำได้ ในภาคแรกนั้นก็ยิ่งใหญ่ไม่น้อยเลยทีเดียว พวกเขาได้ปูพื้นฐานโลกของดินแดนวาคานด้าเอาไว้อย่างเข้มแข็ง ทั้งวัฒนธรรม, ตัวละคร, เรื่องความความเป็นมา น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะถูกสานต่อไปอย่างไร และการไร้เงาของแชดวิก โบสแมนนั้น มันจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องในรูปแบบไหน มารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง