HIGHLIGHT CONTENT

เส้นทางสุดโหดของ เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ จากคอมิกส์ สู่ โปรเจคน่าจับตาของมาร์เวล

  • 48,384
  • 05 พฤษภาคม 2020

 

 

 

Blade ให้กำเนิดโดยนักวาดการ์ตูนอย่าง Marv Wolfman ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน The Tomb of Dracula#10 ปี1973 ในบทตัวละครสมทบ เขาเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของ นักล่าแวมไพร์ ครึ่งคน-ครึ่งแวมไพร์อมตะ ชายผู้พยายามกำจัดแวมไพร์ให้หมดโลกเพื่อแก้แค้นให้กับแม่ของเขาที่โดนกัดในตอนที่เขากำลังเกิด

 

ก่อนหน้านี้ Blade เคยถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นหนังมาแล้ว และรับบทโดย Wesley Snipes มีทั้งหมด 3 ภาค เริ่มตั้งแต่ปี 1998 และทั้ง 3 ภาคก็ทำเงินไปได้ทั้งหมด $204 ล้านเหรียญทั่วโลก นับว่าเป็น 1 ในหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากในช่วงเวลานั้น

Blade นักล่าแวมไพร์ที่จะถูกรีบู๊ทขึ้นมาใหม่ในจักรวาล MCU พร้อมกับตัวนักแสดงหลักผู้มีดีกรี 2 รางวัลออสการ์อย่าง Mahershala Ali ! แต่จะมีใครรู้ว่าการที่หนัง Blade ได้เกิดขึ้นนี้ เป็นเพราะความต้องการของตัว Ali เอง!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ The Hollywood Reporter หลังจบการพรีเซนต์เฟส 4. ประธานใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige ได้บอกว่า Ali เป็นคนโทรมาหาค่าย Marvel หลังจากที่เขาชนะรางวัสออสการ์จากเรื่อง Green Book “เมื่อ Mahershala เรียกร้อง คุณก็ต้องตอบรับล่ะนะ” Feige บอกว่า ในตอนที่พบปะพูดคุยกัน Ali ได้เข้ามาและบอกว่าเขาต้องการจะเล่นหนัง Blade. ต้องคอยติดตามกันว่าในอนาคตเบลดเวอร์ชั่นใหม่จะออกมามันส์แค่ไหน? ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวางฉายอย่างเป็นทางการ

 

 

 

 

 

เรียบเรียงจาก: https://www.hollywoodreporter.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง