HIGHLIGHT CONTENT

เฟรนไชส์ James Bond ตกอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหลังแดเนียล เคร็กบอกลา

  • 1,997
  • 12 ก.ค. 2021

 

 

เฟรนไชส์ James Bond ตกอยู่ในช่วง

หัวเลี้ยวหัวต่อหลังแดเนียล เคร็กบอกลา

 

ความเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เช่นเดียวกับเฟรนไชส์อมตะอย่าง James Bond ที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน เพราะหลังจากภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die เข้าฉาย เราก็จำเป็นต้องบอกลา แดเนียล เคร็ก นักแสดงผู้รับบทเจมส์ บอนด์ คนล่าสุด ที่แสดงในบทบาทนี้มาตั้งแต่ปี 2006 จนในตอนนี้ผ่านเวลามากว่า 15 ปี แน่นอนว่ามันย่อมทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับเฟรนไชส์นี้อย่างแน่นอน

 

ล่าสุดมีรายงานเปิดเผยออกมาจาก RadioTimes ว่าตอนนี้โปรดิวเซอร์ทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็น Barbara Broccoli และ Michael Wilson ต่างเห็นตรงกันว่าในตอนนี้เฟรนไชส์ James Bond กำลังตกอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เขาให้สัมภาษณ์ว่า “ไมค์ และแพม ต่างก็เข้าใจดีว่าตอนนีอเราอยู๋ในจุดหัวเลี้ยวหัวต่อกับการสืบทอดความสำเร็จของเฟรนไชส์ James Bond ขึ้นอยู่กับว่าเราจะได้รับสิทธิ์ในการทำต่อไปหรือไม่ และเราจะได้รับการสนับสนุนมากเพียงพอ”

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของแดเนียล เคร็ก ในบทบาทเจมส์ บอนด์ นี้ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die จากการที่จำเป็นต้องเลื่อนกำหนดฉายมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง กำหนดฉายล่าสุดในตอนนี้ก็คือ วันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งคราวนี้ไม่เพียงแค่ว่าเราจะได้เห็นบทบาทที่เต็มที่ของ M คนใหม่เท่านั้น แต่เรายังได้เห็นเจ้าของรหัส 007 คนใหม่ด้วย จะออกมาเป็นอย่างไรรอติดตามพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง