HIGHLIGHT CONTENT

การันตีความน่าประทับใจ “Bones And All” ได้รับการปรบมือยาวนานถึง 8 นาทีในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

  • 722
  • 07 ก.ย. 2022

 

การันตีความน่าประทับใจ “Bones And All”

ได้รับการปรบมือยาวนานถึง 8 นาทีในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

 

 

ภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้มีโอกาสฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิสอย่างเรื่อง Bones And All ที่จะมีการเข้าฉายในไทยเดือนพฤศจิกายนนั้นได้รับการปรบมือกันอย่างเกรียวกราวและยาวนานถึง 8 นาทีเลยทีเดียว

Bones And All นี้ได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์ และ เทย์เลอร์ รัสเซลล์ ที่มารับบทบาทในครั้งนี้โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นกินคน สำหรับ ทิโมธี ชาลาเมต์ ที่จะมารับบทเป็น Lee วัยรุ่นกินคนนั้น เขาเคยผ่านผลงานอันโดดเด่นมาแล้วอย่างเรื่อง Dune (2021) และเมื่อได้การสมทบร่วมกันกับ เทย์เลอร์ รัสเซลล์ จากเรื่อง Escape Room (2017) บอกได้คำเดียวว่านี่คือการพบกันแห่งโชคชะตาจริงๆ

อีกทั้งภาพยนตร์ Bones And All ยังได้รับการกำกับโดย ลูกา กวาดาญีโน ซึ่งผลงานที่เขาเคยสร้างสรรค์จนประสบสำเร็จมาแล้วนั้นไม่พูดถึงคงไม่ได้นั่นก็คือ Call Me By Your Name (2017)

 

 

Bones And All นั้นได้รับการดัดแปลงจากนิยายเกี่ยวกับวัยรุ่นที่เป็นมนุษย์กินเนื้อคนในชื่อนิยายเดียวกันว่า Bones And All จากผู้แต่ง คามิล ดิแองเจลิส ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของ Lee (รับบทโดย ทิโมธี ชาลาเมต์) และ Maren (รับบทโดย เทย์เลอร์ รัสเซลล์) คู่รักวัยรุ่นกินเนื้อมนุษย์ที่ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตด้วยตนเองในขณะที่พวกเขาถูกขับไล่ออกจากสังคม

Bones And All นั้นเป็นนิยายที่ได้รับรางวัล Alex Awards ในปี 2016 ซึ่งสอดแทรกด้วยประเด็นทางสังคมเกี่ยวกับวัยรุ่นมากมาย อาทิเช่น สิทธิสตรี, ความเปลี่ยวเหงา, ความเกลียดชังตนเอง, และ ปัญหาทางศีลธรรมของการกินเนื้อมนุษย์ และล่าสุดนี้ภายใต้การนำของ ลูกา กวาดาญีโน เขาได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้จากนิยายมาสู่ภาพยนตร์และนำไปฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส ความประทับใจในเหล่าผู้ชมนั้นมีมากล้นจนต้องลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับ Bones And All ยาวนานถึง 8 นาทีเลยทีเดียว

สำหรับประเทศไทยนั้น สามารถติดตามรับชมภาพยนตร์ที่น่าสนใจอย่าง Bones And All นี้ได้ในเดือนพฤศจิกายน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/bones-and-all-8-minute-standing-ovation-venice-film-festival/

https://www.beartai.com/lifestyle/1121041

 

โบนส์ แอนด์ ออล

  • 24 November 2022
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / โรแมนติก /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง