HIGHLIGHT CONTENT

ความยิ่งใหญ่แห่งวาคานด้า! Black Panther 2 พาดิสนีย์ทำรายได้ปีนี้ทะลุ 3 พันล้านเหรียญฯ

  • 1,122
  • 17 พ.ย. 2022

 

 

ความยิ่งใหญ่แห่งวาคานด้า! Black Panther 2

พาดิสนีย์ทำรายได้ปีนี้ทะลุ 3 พันล้านเหรียญฯ

 

หลังจากที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ซบเซาจากการที่ต้องเผชิญหน้ากับวิกฤติโควิดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อเดินทางมาสู่ปี 2022 ทุกอย่างก็เริ่มมีทิศทางที่สดใสขึ้น ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เริ่มเร่งเครื่องกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทางด้านสตูดิโอใหญ่อย่าง Walt Disney Studios เองก็ใส่เต็มในภาพยนตร์ที่เข้าฉาย โดยเรื่องล่าสุดคือ Black Panther: Wakanda Forever ภายใต้การสร้างของ Marvel Studios ที่เปิดตัวประสบความสำเร็จไปได้อย่างสวยงาม

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่าตอนนี้ Black Panther: Wakanda Forever กำลังเก็บเกี่ยวรายได้อยู่อย่างต่อเนื่อง กับตอนนี้ที่ตัวเลขอยู่ที่ประมาณ 381 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จากรายได้ทั่วโลก ทำให้ Walt Disney Studios ทำรายได้รวมทั้งปี 2022 ทะลุหลัก 3 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ กลายเป็นสตูดิโอที่ทำรายได้สูงที่สุดในปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ในปีนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ Black Panther 2 เท่านั้นที่เป็นตัวสำคัญ

 

 

ในปีนี้ภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่ทำรายได้ได้ไม่น้อย นำทีมด้วยบรรดาภาพยนตร์จาก Marvel Studios เริ่มต้นจาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปที่ 955 ล้านเหรียญฯ ส่วน Thor: Love and Thunder ก็ทำรายได้ไปที่ 761 ล้านเหรียญฯ โดยเมื่อมองออกมานอก MCU ภาพยนตร์ที่ทำรายได้น่าพึงพอใจเองก็มีไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น 138 ล้านเหรียญฯ ทั่วโลกจาก Death on the Nile หรือจะเป็น Lightyear ที่ทำรายได้ไปที่ 227 ล้านเหรียญฯ

 

ในปีหน้า Disney เองก็ยังไม่ยั้งมือ เตรียมทัพภาพยนตร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าสู่เฟสที่ 5 ของ MCU กับภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania, Guardians of the Galaxy Vol.3 และ The Marvels นอกจากนั้นแล้วยังมี The Little Mermaid, Indiana Jones 5 และภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากพิกซาร์ Elemental น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะกวาดรายได้ไปอีกเท่าไรในปี 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง