HIGHLIGHT CONTENT

มันกลับมาทวงโลกคืน! ส่องตัวอย่างกับไดโนเสาร์กว่า 10 พันธุ์ใน Jurassic World: Dominion

  • 1,743
  • 11 ก.พ. 2022

 

 

มันกลับมาทวงโลกคืน! ส่องตัวอย่างกับ

ไดโนเสาร์กว่า 10 พันธุ์ใน Jurassic World: Dominion

 

                กลับมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่ กับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของ Jurassic World หลังจากที่เรื่องราวถูกทิ้งเอาไว้ในภาคที่ 2 กับการที่โลกจะต้องรับมือกับการกลับมาทวงคืนอาณาจักรของพวกมัน หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นแค่ในสวนสนุก และคฤหาสน์ ตอนนี้พวกเขากระจายไปทั่วโลกแล้ว และความยิ่งใหญ่ได้ถ่ายทอดออกมาแล้วในตัวอย่างภาพยนตร์ ไปดูกันดีกว่าว่างานนี้มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

เหล่าไดโนเสาร์อาจไม่เหมาะกับโลกปัจจุบัน

สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ โลกของเราตอนนี้วิวัฒนาการไปจากยุคที่พวกมันอาศัยอยู่เยอะมาก การที่พวกมันกลับมามีชีวิตอีกครั้งในยุคสมัยนี้ ทั้งสภาพแวดล้อม, สภาพอากาศ และสภาพสังคม อาจไม่ได้ทำให้พวกมันกลายเป็นเจ้าผู้ปกครองโลกได้อย่างง่ายดายเหมือนเดิม โดยมีบทพูดของตัวละครในเรื่องที่กล่าวว่า มนุษย์และไดโนเสาร์ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ และพวกเขากำลังสร้างสภาพแวดล้อมที่จะกลายเป็นหายนะให้เกิดขึ้น

 

เปิดตัวเจ้าเวโรซีแรปเตอร์ตัวน้อย ลูกของบลู

เจ้าบลู หรือเวโรซีแรปเตอร์ ถือเป็นตัวละครที่โดดเด่นของเฟรนไชส์ Jurassic World มันเป็นเหมือนไอคอนหลักของไตรภาคหลังชุดนี้ และตอนนี้พวกมันก็กำลังมีบทบาทเพิ่มเติม และมีชีวิตของตัวเอง โดยในตัวอย่างนี้เราได้เห็นว่าเจ้าบลู มีลูกตัวน้อยคอยติดตามไม่ห่าง นี่อาจจะไปปลุกสัญชาตญาณความเป็นแม่ในตัวของมัน และทำให้มันไม่ได้เชื่องกับโอเว่นเหมือนเดิมก็ได้

 

การกลับมาของตำนานจาก Jurassic Park

แน่นอนว่าสิ่งที่แฟน ๆ รอคอยตั้งแต่มีข่าวประกาศออกมาก็คือ การกลับมาของ 3 นักแสดงนำจากไตรภาค Jurassic Park ทั้ง เจฟฟ์ โกลด์บลัม ในบท ดร.เอียน มัลคอร์ม, ลอร่า เดิร์น ในบท ดร.เอลลี แซตเลอร์ และแซม นีล ในบท ดร.อลัน แกรนท์ ซึ่งจากตัวอย่างแล้วทั้ง 3 คนจะมีบทบาทที่โดดเด่นอย่างแน่นอน และในตอนท้ายยังมีโชว์ฉากที่ทั้ง 3 คนได้มารวมทีมกับทีมนักแสดงชุดใหม่ด้วย

 

หรือมนุษย์กำลังจะสร้าง Jurassic Park ขึ้นมาใหม่

มนุษย์มักจะหาทางควบคุมทุกอย่างให้เป็นไปตามกฎของตัวเองอยู่เสมอ และการที่เหล่าไดโนเสาร์ออกมาสู่โลกภายนอก ทำให้ความมั่นคงของพวกเขาสั่นคลอน การสร้างสวน Jurassic Park ขึ้นมาเพื่อกักกันพวกมันเอาไว้อาจเป็นทางเลือกที่เหล่ามนุษยชาติเลือกก็ได้ แต่นี่จะเป็นทางออกที่ดีหรือไม่ คงต้องไปรอติดตามกันในภาพยนตร์

 

ไดโนเสาร์ 13 สายพันธุ์ที่จะมาทวงคืนโลก

Deinonychus

Parasaurolophus

Apatosaurus

Velociraptor

Mosasaurus

Tyrannosaurus Rex

Therizinosaurus

Atrociraptor

Quetzalcoatlus

Carnotaurus & Allosaurus

Nasutoceratops

Dilophosaurus

Gigantosaurus

 

รอติดตามชมความยิ่งใหญ่ ปิดไตรภาคสุดอลังการนี้ได้ใน

Jurassic World: Dominion กำหนดฉาย 9 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง