HIGHLIGHT CONTENT

5 เหตุผลต้องห้ามพลาด!! บัวผันฟันยับ หนังไทยน่าดู โค้งสุดท้ายปี 2022

  • 2,082
  • 03 พ.ย. 2022

บัวผันฟันยับ อีกโปรเจคหนังน่าจับตาในโค้งสุดท้ายปี 2022 ซึ่งเป็นการหวนกลับสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งของแอน ทองประสม และ ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ของ กลัฟ คณาวุฒิ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ซึ่งหลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาทำให้เราได้เห็นสีสันของหนังเรื่องนี้ที่จะเต็มไปด้วยความฮา แหวกแนว และตัวละครที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ บัวผันฟันยับ มีกำหนดฉาย 24 พฤศจิกายนนี้ แต่ก่อนที่เราจะไปรับความสุขจาก บัวผันฟันยับ วันนี้เราขอยก 5 เหตุผลความน่าดูของหนังเรื่องนี้ว่ามีอะไรบ้าง??

1.แอน ทองประสม กับฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ที่ก่อนหน้านี้เราจะคุ้นหน้าเธอจากจอโทรทัศน์ในบทดราม่าสุดหนักหน่วง ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร สำหรับบัวผันฟันยับ เป็น การคืนจอภาพยนตร์ ในรอบ 18 ของ แอน ทองประสม หลังจากที่เคยกวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันในภาพยนตร์เรื่อง The Letter จดหมายรัก โดยการมารับบทบัวผัน  ครั้งนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์จากควีนดราม่า สู่ ตัวแม่สายฮา ปรับลุคเป็นสาวสุดฮา แกร่ง และเชี่ยวชาญการต่อสู้ 

 

2.ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ กลัฟ คณาวุฒิ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากบท ไทป์ (ทิวัตถ์) ในซีรีส์วายสุดโด่งดัง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ

 

3.ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในภาพยนตร์ ใจฟูสตอรี่,ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ทั้งสองภาค,ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ,และ อีเรียมซิ่ง ที่จับเอาเบลล่า มารับบทอีเรียมควบไอ้ทุยเป็น วีรสตรีแห่งบางน้ำกร่อยมาแล้ว และคราวนี้ก็มาจับแอน ทองประสมเป็นช่างตีดาบหญิงสุดโก๊ะอีกด้วย การันตีได้เลยว่า บัวผันฟันยับ จะเป็นอีกผลงานของผู้กำกับฯตุ๋ย ที่เต็มไปด้วยสีสันความฮาอย่างแน่นอน

 

4. เสริมทัพความฮาด้วยก๊วนตัวกวนอย่าง ฮาย อาภาพร, จ๊ะ นงผณี และก็อตจิ เทยเที่ยวไทย เอาให้ฮากันแบบสุดๆไปเลย

5. เรื่องราวของ บัวผัน ผู้หญิงเก่งที่เป็นนักดาบตัวแม่ของหมู่บ้านหลังเขา เรื่องตีรันฟันแทงขอให้บอก นางเก่งทุกขบวนท่า ถึงจะเก่งแบบหาใครเปรียบไม่ได้เแต่ทว่าวันๆก็ไม่ค่อยได้ต่อยตีกับใครแถมไม่ค่อยมีใครอยากยุ่งด้วยซ้ำ เพราะผู้ชายในหมู่บ้านกลับมองนางว่าเป็นหัวหน้าแก๊งหญิงอันธพาล เป็นตัวอันตรายซะงั้น ที่เค้าคิดแบบนั้นเพราะนอกจากแก๊งค์นางจะเก่งแล้วยังมีความเพี้ยนทั้งแนวคิดและอาวุธเครื่องไม้เครื่องมือที่ประดิษฐ์ขึ้นมาสร้างความโกลาหลให้หมู่บ้านก็บ่อย แต่ด้วยความเก่งของนางนี่เอง ทำให้ชื่อเสียงของบัวผันและชาวคณะขจรกระจายไปไกล จนทำให้หนุ่มหน้าหวานอย่าง "ขาม" เดินทางมาที่หมู่บ้านหลังเขาแห่งนี้เพื่อขอสมัครเป็นศิษย์ของอาจารย์บัวผัน ขามเองหวังว่าวันนึงจะฝึกจนเก่งจะกลายเป็นฮีโร่เหมือนพ่อของตัวเองที่เคยเป็นทหารรบชั้นเอกมาก่อน ความชุลมุนชุนเกิดขึ้นเมื่อแก๊งหญิงจอมแสบต้องปลุกปั้นพ่อหน้าหวานคนนี้ให้กลายเป็นวีรบุรุษภารกิจครั้งนี้จะถูกเชิดชูหรือจะถูกสาปแช่งกันแน่ต้องติดตามในบัวผันฟันยับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง