HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกี คอนเฟิร์มย้ำ ปฏิเสธข่าวลือ คริส อีแวนส์ หวนคืน MCU

  • 2,180
  • 18 มี.ค. 2021

 

 

เควิน ไฟกี คอนเฟิร์มย้ำ ปฏิเสธข่าวลือ

คริส อีแวนส์ หวนคืน MCU

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีข่าวลือถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่า คริส อีแวนส์ ได้เข้าพูดคุยกับ Marvel Studios เพื่อที่จะกลับมารับบทเป็น สตีฟ โรเจอร์ หรือ Captain America อีกครั้ง ซึ่งในครั้งนั้น ตัวคริส อีแวนส์เองก็ได้ออกมาปฏิเสธผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ว่าตัวเขาเองก็เพิ่งจะรู้จากข่าวนี้เองเช่นกัน ซึ่งตอนนี้เรามีอีกแหล่งข่าวออกมายืนยันแล้วว่าข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง

 

 

เควิน ไฟกี ประธานบริหารคนสำคัญของ Marvel Studios ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบคำถามในเรื่องนี้กับเว็บไต์ EW สนับนุนคำตอบของคริส อีแวนส์ที่ออกมาปฏิเสธข่าวลือ การที่คริสจะกลับมาสวมโล่ คืนบท กัปตันอเมริกา เควินได้ให้สัมภาษณ์ว่า…
 

“ผมไม่ค่อยตอบว่า ไม่ กับทุกอย่างแล้วนะครับ เพราะหลายอย่างมันก็เซอร์ไพร์สผมเหมือนกันที่มันสามารถเกิดขึ้นได้จริง แต่ข่าวลือนั้น ผมคิดว่ามันถูกปัดทิ้งไปอย่างรวดเร็วแล้วโดยคนที่ถูกลือล่ะครับ”

 

นับเป็นการออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า เราจะไม่ได้คริส อีแวนส์ กลับมารับบท กัปตันอเมริกา อีกแล้ว ถือเป็นการบอกลาบทนี้อย่างถาวร แต่แม้ว่าเขาจะไม่กลับมา แต่ผลกระทบจากการสูญเสียกัปตันไปก็จะยังคงส่งผลต่อ Marvel Cinematic Universe อย่างแน่นอน สิ่งแรกที่จะเกิดขึ้นเลยก็คือเรื่องราวในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier แต่เราเชื่อว่าภาพยนตร์ในอนาคตจะต้องนำประเด็นนี้มาเล่นเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

 

Source: CBR

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง