HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลเตรียมสร้าง Captain America 4 แซม วิลสันในบทกัปตันคนใหม่

  • 13,793
  • 26 เม.ย. 2021

 

 

มาร์เวลเตรียมสร้าง Captain America 4

แซม วิลสันในบทกัปตันคนใหม่

 

Avengers: Endgame ไม่เพียงแค่เป็นภาพยนตร์ที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวตลอดทั้ง 3 เฟสของ MCU เท่านั้น แต่ยังเป็นภาพยนตร์ที่ส่งต่อบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ชุดเก่า ๆ ให้กับตัวละครใหม่ ๆ ด้วย หนึ่งในนั้นที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดเลยก็คือ การมอบโล่กัปตันอเมริกา ให้กับ แซม วิลสัน และหลังจากนั้นก็ได้มีซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ที่ฉายลงบนบริการสตรีมมิ่ง Disney+ ที่เพิ่งจะฉายตอนจบไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนจบก็ได้ยืนยันชัดเจนแล้วว่า แซม วิลสัน ได้กลายเป็น กัปตันอเมริกา คนใหม่แล้วอย่างเป็นทางการ

 

 

หลังจากที่ซีรีส์จบนี้เอง ก็ได้มีข่าวเปิดเผยออกมาจาก The Hollywood Reporter ว่าตอนนี้ Marvel Studios ได้กำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่อง Captain America 4 และมีแนวโน้มว่า แอนโทนี แม็คกี จะมารับบทเป็นนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งภาพยนตร์จะได้ มัลคอร์ม สเปลแมน ผู้คุมงานสร้างซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ ร่วมกับ Dalan Musson

 

โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับอะไร และ Marvel Studios เองก็ยังไม่ได้เปิดเผยว่ากำหนดฉายของภาพยนตร์จะถูกวางไว้ในช่วงไหน คงต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร และคงต้องมาติดตามกันว่า ทีมงานผู้สร้างจะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาในรูปแบบไหน เพื่อให้คนที่ไม่ได้ดูซีรีส์สามารถตามเรื่องราวได้ทัน และเข้าใจในตัวละครทั้งหลายที่กำลังจะปรากฎตัวออกมา

 

 

แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้เตรียมมาพบกับภาพยนตร์เดี่ยวของสายลับหญิงที่ผู้คนหลงรักมากที่สุดใน Marvel Cinematic Universe กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ที่จะพาเราย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เธอยังมีชีวิตอยู่ กับเหตุการณ์ที่ยังไม่เคยถูกเล่ามาก่อน เมื่อครอบครัวหนึ่งเดียวของเธออย่างทีมอเวนเจอร์สต้องแตกสลาย เธอจึงต้องกลับไปเผชิญหน้ากับอดีตของตัวเองอีกครั้ง อดีตอันแสนโหดร้ายที่รอการสะสาง ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow กำหนดฉาย 9 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง