HIGHLIGHT CONTENT

เดือดแน่! เผยการปะทะกันของ แซม วิลสัน และ นายพล ทันเดอร์โบลท์ รอสส์ ใน Captain America 4

  • 1,653
  • 02 พ.ย. 2022

 

เดือดแน่! เผยการปะทะกันของ แซม วิลสัน และ

นายพล ทันเดอร์โบลท์ รอสส์ ใน Captain America 4

 

ล่าสุดนี้ทางโปรดิวเซอร์จาก MCU อย่าง เนท มัวร์ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของภาพยนตร์ภาคที่สี่อย่าง Captain America 4 หรือ Captain America: New World Order ว่าเหล่าแฟนๆมาร์เวลนั้นจะได้เห็นการต่อสู้ที่ดุเดือดห้ำระห่ำกันระหว่าง แซม วิลสัน และ นายพล ทันเดอร์โบลท์ รอสส์ กันอย่างแน่นอน

ในขณะที่ภาพยนตร์มหากาพย์ของทางมาร์เวลอย่าง Black Panther: Wakanda Forever ก็กำลังจะใกล้ฉายเข้าไปทุกทีในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้แล้ว แต่ในขณะเดียวกันนั้น ข่าวคราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Captain America 4 หรือ Captain America: New World Order ก็ได้ออกมาเปิดเผยให้เหล่าแฟนๆได้รับรู้เรื่องราวกันอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าค่ายนี้ไม่พลาดกับการเรียกน้ำย่อยแม้แต่วินาทีเดียว

โดยที่ภาพยนตร์เรื่อง Captain America 4 หรือ Captain America: New World Order นั้นมีแผนการถ่ายทำในปี 2023 และมีแผนกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2024 นั่นเอง

 

 

ซึ่งเรื่องราวของ Captain America 4 หรือ Captain America: New World Order นั้นจะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินต่อจากซีรี่ย์เรื่อง The Falcon and The Winter Soldier ที่มีตัวละครนำอย่าง แซม วิลสัน มารับใช้ชาติในฐานะฮีโร่ผดุงความยุติธรรมภายใต้นามที่ว่า Falcon และภายหลังจากการเป็น Falcon แล้วนั้น เขาก็ได้รับหน้าที่ในการเป็น Captain America ต่อจาก สตีฟ โรเจอร์ เพื่อนสนิทของเขาที่เกษียณตนเองออกไปนั่นเอง

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Captain America 4 หรือ Captain America: New World Order นั้นยังอยู่ขั้นตอน pre-production อยู่นั้น แต่ก็ได้มีการยืนยันถึงชื่อนักแสดงที่จะมารับบทเป็น นายพล ทันเดอร์โบลท์ รอสส์ เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ แฮริสัน ฟอร์ด ที่จะมาแทนที่ วิลเลี่ยม เฮิร์ท นั่นเอง และ ทางด้านโปรดิวเซอร์จากทางฝั่งมาร์เวลอย่าง เนท มัวร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่า ใน Captain America 4 หรือ Captain America: New World Order นั้น เราจะได้เห็นการปะทะกันระหว่าง แซม วิลสัน และ นายพล รอสส์ ผู้นี้แน่นอน

 

 

“คือว่านะครับ กัปตันอเมริกาที่ตอนนี้คือแซม วิลสันเนี่ย เขาจะมีทีมของเขาเองนะครับ แล้ว แฮริสัน ฟอร์ด ก็จะมารับบทเป็นนายพลรอสส์ด้วยนะครับ และคุณจะได้เห็นพวกเขาสู้กันเองแน่นอน ถ้าคุณยังจำได้ คุณลองกลับไปดูใน Civil War สิ มันคือจุดชนวนจากเรื่องนั้นเลยล่ะ ซึ่งผมคิดว่ามันจะต้องน่าสนุกมากแน่ๆเลย”

สำหรับนายพล ทันเดอร์โบลท์ รอสส์ นั้น เคยปรากฏตัวมาแล้วใน The Incredible Hulk ในปี 2008 และก็ได้ปรากฏตัวอีกทีในเรื่อง Black Widow ปี 2021 ในด้านการ์ตูนคอมิกส์แล้วนั้น นายพลรอสส์คือคนที่สามารถแปลงร่างเป็น Red Hulk ได้นั่นเอง เขามีความสามารถเหมือน The Hulk พี่ใหญ่สีเขียวจอมอึดได้ทุกๆมิติทั้งความแข็งแกร่งและด้านความอึดถึกทน และนั่นจะทำให้เขายิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีกเมื่อ Red Hulk จะได้มาพบเจอกับ Captain America แล้วพบกันแน่นอนในปี 2024 กับภาพยนตร์ Captain America 4 หรือ Captain America: New World Order

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/captain-america-4-sam-thunderbolt-ross-conflict/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง