HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับยืนยันแล้ว Captain America 4 เริ่มถ่ายแน่นอนช่วงต้นปี 2023

  • 2,049
  • 14 ก.ย. 2022

 

ผู้กำกับยืนยันแล้ว Captain America 4

เริ่มถ่ายแน่นอนช่วงต้นปี 2023

 

ผู้กำกับ Captain America 4 อย่าง จูเลียส โอนาห์ ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่าภาพยนตร์จะเริ่มทำการถ่ายทำอย่างแน่นอนในช่วงต้นปี 2023 ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU หรือ Marvel Cinematic Universe) ที่กำลังจะขยายจักรวาลให้ใหญ่ขึ้นไปอีกด้วยการมีฮีโร่ใหม่ๆเข้ามา และนั่นก็รวมไปถึง กัปตันอเมริกา คนใหม่ด้วยเช่นกัน

เรื่องราวของกัปตันอเมริกาในชื่อของ สตีฟ โรเจอร์ นั้นได้จบลงไปแล้วนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame และเขาได้ส่งมอบโล่ห์กัปตันอเมริกาอันล้ำค่านี้ต่อให้กับเพื่อนสนิทของเขาอย่าง แซม วิลสัน และนั่นก็ได้นำไปสู่เรื่องราวต่อไปใน Captain America 4 แต่ก่อนที่จะมี Captain America 4 นั้น ก็ได้มีซีรี่ย์ถือกำเนิดขึ้นมาก่อนที่มีชื่อว่า The Falcon and The Winter Soldier ซึ่งฟัลค่อนนั้นก็คือแซม วิลสันนั่นเอง อันเป็นเรื่องราวของแซม วิลสัน ในฐานะฟัลค่อนที่ดำเนินภารกิจต่อจากสตีฟ โรเจอร์ และนั่นก็ทำให้เขาได้กลายเป็น กัปตันอเมริกา คนใหม่ในที่สุด

 

 

ในขณะที่ Captain America 4 นั้นมีแนวโน้มว่าจะใช้ชื่อภาคว่า Captain America: New World Order ตามที่ได้ประกาศออกไปในงาน D23 Expo แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับพล็อตเนื้อเรื่องจากทางฝั่งมาร์เวลแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่า Captain America 4 จะได้นักเขียนบทจาก The Falcon and The Winter Soldier อย่าง มัลคอล์ม สเปลล์แมน และ ดาลัน มัสสัน ที่จะมาช่วยเสริมเนื้อเรื่องให้แข็งแกร่งขึ้น

Captain America 4 หรือ Captain America: New World Order นั้นมีกำหนดการถ่ายทำอย่างแน่นอนในช่วงต้นปี 2023 และอาจจะได้รับชมกันในปี 2024 ตั้งตารอชมกันได้เลยเหล่าแฟนๆ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/captain-america-4-director-filming-updates/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง