HIGHLIGHT CONTENT

ที่สุดของนักแสดง-ผู้กำกับยอดฝีมือ ถ่ายทอดภารกิจฝ่าวิกฤตสงครามโลกใน Six Minute to Midnight

  • 803
  • 05 พฤษภาคม 2022

 

 

“Six Minute to Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก”

รวมที่สุดของนักแสดง-ผู้กำกับยอดฝีมือ

ถ่ายทอดภารกิจฝ่าวิกฤต หยุดฉนวนสงคราม

ในหนังจารชนเขย่าขวัญ สร้างจากเรื่องจริงสุดระทึกสงครามโลกครั้งที่ 2

 

นับถอยหลังสู่ภาพยนตร์ ทริลเลอร์ พีเรียด อิงประวัติศาสตร์ สร้างจากเรื่องจริงอันเหลือเชื่อ กับ “Six Minutes to Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก” ผลงานจากผู้กำกับซีรีส์ Downton Abbey ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นของสายลับอังกฤษ กับภารกิจแฝงตัวในโรงเรียนนาซี เพื่อค้นหาความจริง และความลับที่อาจจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อ โธมัส มิลเลอร์ ต้องรับหน้าที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ให้กับบรรดาลูกสาวของชนชั้นนำพรรคนาซี ที่ร.ร.ออกัสตา-วิคตอเรีย ย่านเบ็กซ์ฮิลล์ ออน ซี ทางชายฝั่งตอนใต้ของอังกฤษ ภายใต้การควบคุมของ อาจารย์ใหญ่มิสร็อกฮอลล์ หลังครูคนเก่าหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา โดยเด็กสาวที่นี่ต้องฝึกฝนภาษาอังกฤษ และเรียนรู้การเป็นตัวแทนกุลสตรีเยอรมัน เมื่อตัวตนที่แท้จริงของอดีตอาจารย์ถูกเปิดโปง นำไปสู่สถานการณ์ที่ไม่อาจไว้วางใจใครได้ โธมัสต้องทำทุกทางเพื่อหยุดอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้น ภายในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งอาจกลายเป็นตัวชุดชนวนสงครามครั้งยิ่งใหญ่

 

หนึ่งในหัวใจสำคัญของภาพยนตร์คงหนีไม่พ้นทีมเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าทึ่ง  ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “Six Minutes to Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก” นั้นได้มือหนึ่งของวงการฮอลลีวูด และถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ “นักแสดงคุณภาพชื่อดัง” รวมถึงได้ “ผู้กำกับยอดฝีมือ” มาร่วมทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความระทึกและความเข้มข้นของพล็อตที่เดิมพันด้วยขะตาโลก

 

เปิด 6 นักแสดงและผู้กำกับยอดฝีมือในหนังจารชนสงคราม สร้างจากเรื่องจริงอันน่าทึ่งให้ทุกคนได้รู้ก่อนชม Six Minutes To Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

 

       “จูดี้ เดนช์” นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Shakespeare In Love เจ้าของบท บาทเอ็มในหนังสายลับ 007 สู่บท “อาจารย์ใหญ่มิสร็อกฮอลล์” ครูใหญ่แห่งสถาบันออกัสตา-วิกตอเรีย แม้ลูกศิษย์จะเป็นลูกหลานนาซี แต่เธอก็รักและปกป้องเด็กสาวผู้บริสุทธิ์สุดหัวใจ

 

           “เอ็ดดี้ อิซซาร์ด” นักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ คอเมเดี้ยนมากฝีมือและนักรณรงค์ทางการเมือง รับบทเป็น “โธมัส มิลเลอร์” ครูสอนอังกฤษคนใหม่ที่แท้จริงแล้วคือ จารชนลับของอังกฤษ ที่แฝงตัวสืบราชการลับ

 

           “คาร์ลา จูรี่” นักแสดงหญิงน่าจับตา จาก Blade Runner 2049 และ Amulet รับบทเป็น “ครูสอนภาษาเยอรมัน” ที่เบื้องลึกอาจมีอะไรมากกว่าการเป็นแค่อาจารย์ ความลับบางอย่างที่เธอกุมไว้ อาจนำไปสู่จุดพลิกผันของสงครามครั้งใหม่

 

          “เจมส์ ดารซีย์” นักแสดงชายมาดเท่ เจ้าของบทนำใน Agent Carter ซีรีส์ฮิตใจจักรวาล Marvel รับบทเป็น “เจ้าหน้าที่ตำรวจของอัง กฤษ”  ผู้สงสัยในตัวครูสอนภาษาอังกฤษคนใหม่ ที่อาจโยงไปสู่การหายตัวไปของครูคนก่อน

 

         “จิม บรอดเบนซ์” นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Iris โดดเด่นในหนังอย่าง Moulin Rouge ! รับบทเป็น “โชเฟอร์แห่งเมืองเบ็กซ์ฮิลล์ ออน ซี” ที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อความถูกต้อง และเพื่อสมาชิกในชุมชนของเขา

 

         “แอนดี้ กอดดาร์ด” ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่มีผลงานโลดแล่นในทั้งแวดวงภาพยนตร์ และแวดวงโทรทัศน์ เขาคือส่วนสำคัญคือซีรีส์ยอดฮิต Downton Abbey และรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์จารชนเรื่องเยี่ยม Six Minutes to Midnight

 

เตรียมเผชิญหน้าภารกิจลับเสี่ยงตาย ชี้ชะตาทุกชีวิต พลิกวิกฤตสงครามโลก

Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิก สมรภูมินรก 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

  • 12 May 2022
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง