HIGHLIGHT CONTENT

คริส อีแวนส์ เข้าคุยมาร์เวล เตรียมสวมโล่ คืนสู่อเวนเจอร์สในบท Captain America

  • 3,982
  • 15 ม.ค. 2021

 

 

คริส อีแวนส์ เข้าคุยมาร์เวล เตรียมสวมโล่

คืนสู่อเวนเจอร์สในบท Captain America

 

ดูเหมือนว่าการจากไปอย่างถาวรใน Marvel Cinematic Universe จะไม่สามารถพูดได้เต็มปากแล้ว ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame เราได้เห็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในบรรดาภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด แต่นั่นก็แลกมาด้วยการเสียสละมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ การปฏิบัติภารกิจสุดท้ายของสตีฟ โรเจอร์ ในการย้อนกลับไปในช่วงเวลาต่าง ๆ เพื่อคืนอัญมณีที่หยิบยืมมา เขากลับมาอีกครั้งในวัยชรา พร้อมส่งต่อโล่ประจำตัวให้กับ แซม วิลสัน หรือ Falcon ให้สืบทอดชื่อ Captain America ต่อไป

 

 

ในตอนนั้นเราเหมือนจะได้รู้กันว่า คริส อีแวนส์ ผู้ที่รับบทสตีฟ โรเจอร์ จะบอกลาบทบาทนี้แล้วอย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ความเชื่อเหล่านั้นาอาจจะต้องถูกพับเก็บไป เพราะมีรายงานเปิดเผยล่าสุดจากเว็บไซต์ Deadline ที่มีการเปิดเผยว่า คริส อีแวนส์ ได้เข้าคุยกับมาร์เวล เพื่อกลับมารับบทเป็น Captain America อีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่งในอนาคต

 

โดยรายงานดังกล่าวนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า การเจรจาดำเนินไปถึงขั้นตอนไหน จะเพิ่งเริ่มเจรจา หรือการเจรจาเสร็จสิ้นลงไปแล้ว แต่ความ่นาสนใจก็คือ เขาจะกลับมาเพื่อรับบทในภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของตัวละครกัปตันอเมริกา หรือจะแค่รับเชิญในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งในอนาคตกันแน่ อย่างไรก็ตาม คริส อีแวนส์ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อข่าวดังกล่าวว่า มันก็ดูเป็นข่าวใหม่สำหรับเขาเหมือนกัน ปฏิเสธกลาย ๆ ว่านี่อาจจะเป็นแค่ข่าวลือ

 

 

แม้ว่า คริส อีแวนส์ จะไม่ได้ยอมรับโดยตรงว่าเขาจะกลับมาหรือไม่ แต่ข่าวจะชัดเจนก็ต่อเมื่อทาง Marvel Studios เป็นผู้ออกมาประกาศด้วยตัวเอง กว่าจะถึงวันนั้นเราก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เตรียมไปพบกับหนึ่งในคู่หู และเพื่อนที่สนิทที่สุดของสตีฟ โรเจอร์ กันก่อน กับนาตาชา โรมานอฟ ที่เธอจะกลับมาในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองใน Black Widow

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง