HIGHLIGHT CONTENT

ไขปมหลอนเรตติ้งแรงที่แลกมาด้วยความตาย เดิมพันด้วยแรงอาฆาตใน The Anchor

  • 1,005
  • 02 มิ.ย. 2022

 

 

 

ไขปมหลอนเรตติ้งแรงที่แลกมาด้วย “ความตาย”

เมื่อ “ชื่อเสียง” ที่เธอได้รับ ต้องเดิมพันด้วย “แรงอาฆาต”

รวมสุดยอดนักแสดงมากฝีมือ ในผลงานเขย่าขวัญสะเทือนวงการสื่อ

“The Anchor เจาะข่าวผี”

 

 

เตรียมตัวให้พร้อมเพราะเดือนนี้ความหลอนขั้นสุดกำลังจะมาเยือน! กับ The Anchor เจาะข่าวผี ภาพยนตร์เขย่าขวัญสะเทือนวงการสื่อที่กวาดรายได้ทุบสถิติเปิดตัวอันดับหนึ่ง Box Office เกาหลี ขึ้นแท่นหนังหลอนแรงที่สุดแห่งเกาหลีในปีนี้ กับเรื่องราวของ เซรา ผู้ประกาศข่าวหญิง ที่ต้องเร่งทำผลงานในช่วงขาลง จนวันหนึ่งเธอได้รับเบาะแสจากหญิงปริศนาที่กำลังจะถูกฆาตกรรม แต่เธอกลับนิ่งเฉยและเลือกที่จะเล่าข่าวนี้ขึ้นมาเป็นไฮไลต์ ปล่อยให้หญิงปริศนากลายเป็นศพพร้อมกับลูกสาว ข่าวนี้ทำให้รายการของเธอกลับมามีเรตติ้งพุ่งกระฉูด เซรากลับมาเป็นตัวแม่ของสถานีอีกครั้ง แต่ยินดีกับความสำเร็จได้ไม่นาน เธอกลับเห็นภาพหลอนบ่อยครั้ง จนทำงานผิดพลาดในรายการสดที่ออกอากาศทั่วประเทศ เซราจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อหาทางที่จะทำให้ชื่อเสียงของเธอกลับมาอีกครั้ง โดยที่เธอไม่รู้เลยว่ากำลังถูกบางสิ่งตามหลอกหลอนและหวังทำลายเธอถึงชีวิต

 

ซึ่งนอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่มีพล็อตเรื่องที่โดดเด่นพร้อมปมลึกลับที่ซ่อนอยู่แล้ว The Anchor เจาะข่าวผี  ยังเป็นภาพยนตร์หลอนแรงที่ได้นักแสดงมากฝีมือแห่งวงการเกาหลี มาร่วมเฉือนคมทางการแสดงและร่วมไขปมปริศนาสุดเข้มข้น กับเรื่องราวหลอนที่ต้องค้นหาคำตอบนำโดย

 

 ชอนอูฮี นักแสดงหญิงจากผลงานคุณภาพ Sunny และ The Wailing รับบท จอง เซรา ผู้ประกาศข่าวที่ยอมแลกทุกอย่าง เพื่อให้ชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง

 

ชินฮาคยุน นักแสดงเจ้าของรางวัลแพ็กซัง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Beyond Evil รับบท ชเวอินโฮ จิตแพทย์หนึ่งเดียว ที่รู้ความจริงของคนไข้ ที่เสียชีวิตลงอย่างปริศนา

 

อีฮเยยอง นักแสดงหญิงระดับตัวแม่ การันตีผลงานการแสดงมากกว่า 4 ทศวรรษ จาก Boys Over Flowers, Lawless Lawyer และ Kill Heel รับบท อีโซจอง แม่ผู้ปรารถนาเพียงสิ่งเดียว คือลูกสาวเป็นผู้ประกาศเบอร์ 1 ของสถานี

 

เมื่อชื่อเสียง ถูกเดิมพันด้วยแรงอาฆาต “ความตาย” จะตามเธอไปทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่ “หน้าจอ” พบกับ ชอนอูฮี - ชินฮาคยุน - อีฮเยยอง 3 นักแสดงมากฝีมือที่โคจรมาพบกันในภาพยนตร์เขย่าขวัญ หลอนสะเทือนวงการแห่งปี The Anchor เจาะข่าวผี 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เจาะข่าวผี

  • 16 June 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง