HIGHLIGHT CONTENT

จากความสับสน สู่ความบ้าคลั่ง! ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ หรือครีเดนซ์ หมากสำคัญของกรินเดลวัลด์

  • 1,083
  • 11 เม.ย. 2022

 

 

จากความสับสน สู่ความบ้าคลั่ง! ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์

หรือครีเดนซ์ หมากสำคัญของกรินเดลวัลด์

 

แม้ว่าจะมีการสาบานเลือด แต่กรินเดลวัลด์ไม่เคยนิ่งนอนใจเรื่องการขัดขวางของดัมเบิลดอร์เลย เขาคิดเรื่องนั้นและเอาครีเดนซ์มาอยู่ภายใต้การปกครอง คอยดูแลให้ทำภารกิจอันน่ากลัว

และด้วยความเจ้าเล่ห์ของเขา เขาได้ปลุกชื่อจริงของครีเดนซ์กลับมา: ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์

 

 

               เอซร่า มิลเลอร์เล่าว่า “ผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับครีเดนซ์เหมือนเรื่องที่มีความขัดแย้งกันในตัว มุมหนึ่งเขาบุคลิกลักษณะและความรู้สึกตามเจตนาของดัมเบิลดอร์ ควบคุมเขาเหมือนเป็นคนโปรดในบรรดาผู้ติดตาม อีกมุมหนึ่งคือเขามีความสับสนและมีคำถามมากมาย สิ่งที่เขาเป็นอยู่ตามมาหลอกหลอนเขา และเขาไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายเขา  ออบสคูรัสเป็นพลังของเขา เขาสร้างความผิดปกติให้เกิดขึ้นหลายครั้ง และเป็นเวทมนตร์ที่ทำลายตัวเขาจากภายใน เราจึงพบครีเดนซ์อยู่ในจุดที่อุ่นใจและมีตัวตนในแบบที่เขาตามหา ดูเหมือนเขาควรจะทำอะไรได้ดีขึ้น แต่แน่นอนว่าเขามีความจริงที่ซ่อนอยู่ นั่นไม่ใช่บ้านที่เขาตามหา และไม่ใช่พ่อในแบบที่เขาตามหา เหมือนเขาถูกควบคุมความรู้สึก ซึ่งความจริงแล้วคือเขาถูกหลอกลวง”

 

 

               มิลเลอร์ยกเครดิตให้ผู้กำกับฯ ที่ช่วยเขาถ่ายทอดทั้งสองบุคลิกนั้นออกมาได้ “เราคุยหลายเรื่องเกี่ยวกับความซับซ้อนที่พยายามถ่ายทอดออกมาจากตัวครีเดนซ์” นักแสดงกล่าว “มันมีทั้งการเสียความรู้สึกจากการเฝ้าระวังตัวเองของครีเดนซ์ที่ต้องเจ็บปวด แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นการทำให้เขาตื่นเต้นและรู้ที่มาของตัวเอง เดวิดแสดงความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ออกมาได้ดีมาก มันจึงเป็นเรื่องดีที่มีผู้กำกับฯ แบบนี้ โดยเฉพาะการเน้นย้ำตัวละครแบบนี้ สิ่งที่ผลักดันเขาไม่เคยมีเพียงมิติเดียว มันมีหลากหลายแง่มุมและมีความขัดแย้งอยู่ในตัว เราเลยต้องแน่ใจว่าจะถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ รวมทุกความแตกต่างใส่เข้าไปในตัวเขา และต้องแสดงให้เห็นถึงพลังความเชื่อมั่นของเขาด้วย”

               “เอซร่าเป็นนักแสดงยอดฝีมือที่อยากแสดงเต็มที่กับทุกฉาก และการร่วมงานกับเขาก็สนุกมาก” เยทส์กล่าว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง