HIGHLIGHT CONTENT

คุณหนีจากอดีตไม่ได้ — พบกับความร้อนแรงในสังเวียนกำปั้นกับใบปิดล่าสุดจาก Creed III

  • 606
  • 02 ก.พ. 2023

คุณหนีจากอดีตไม่ได้ — พบกับความร้อนแรงในสังเวียนกำปั้นกับใบปิดล่าสุดจาก Creed III

 

 

คุณจะทำอย่างไร หากคนในอดีตที่คุณหลงลืมไปแล้วกลับมาทวงคืนทุกอย่างที่คุณแย่งชิงจากเขาไป?

 

พบกับความดราม่ายิ่งกว่าครั้งไหน ๆ จากหนึ่งในภาพยนตร์ภายใต้เฟรนไชส์สังเวียนมวยในตำนาน Rocky กับเรื่องราวของ อดอนิส ครี้ด (ไมเคิล บี. จอร์แดน) ลูกชายของยอดนักมวย อพอลโล ครี้ด (คาร์ล เวทเธอร์ส) ผู้ซึ่งเป็นทั้งคู่ปรับ เพื่อน และอาจารย์ของตำนานมวยอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นตัวละครหลักของเฟรนไชส์อย่าง ร็อคกี้ บัลบัว (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) เมื่อเขาที่อยู่บนจุดสูงสุดของวงการมวย กลับมาพบกับลูกพี่ลูกน้องในวัยเด็กอย่าง ดาเมี่ยน แอนเดอร์สัน (โจนาธาน เมเจอร์ส) อีกครั้ง แต่การพบเจอกันที่แสนจะอบอุ่นกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อ แอนเดอร์สัน ที่เพิ่งออกมาจากคุก เห็นว่า ครี้ด ได้แย่งชิงทุกอย่างที่ควรจะเป็นของเขาไป ทั้งชื่อเสียง เงินทอง และเวลาในชีวิตที่เขาต้องเสียไปในคุก เมื่อความแค้นในอดีตหวนคืนมาจึงจำเป็นต้องถูกสะสางบนสังเวียนผ้าใบ เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีและครอบครัวที่ ครี้ด หวงแหนยิ่งกว่าสิ่งใด

และเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ ครี้ด III ก็ได้ปล่อยใบปิดใหม่ออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ โดยใบปิดใหม่นี้จะเป็นใบปิดแรกที่เราได้เห็นสองตัวละครคู่ปรับได้เผชิญหน้ากันแบบเต็ม ๆ 

ซึ่งก็มาพร้อมกับคำโปรยที่ใช้มาตั้งแต่แรก อย่าง “YOU CAN’T RUN FROM YOUR PAST” หรือ “คุณหนีจากอดีตของตัวเองไม่ได้”

โดยก่อนหน้านี้ก็มีการปล่อยใบปิดออกมาแล้ว 4 เวอร์ชั่น ที่เป็นการบอกใบ้ให้เห็นถึงประเด็นเรื่องอดีตและครอบครัว ที่จะเป็นประเด็นหลักในภาพยนตร์ภาคต่อนี้อย่างแน่นอน

ครี้ด III มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ครี้ด 3

  • 02 March 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง