HIGHLIGHT CONTENT

เจิดจรัส! ส่องงานคอสตูมสุดปัง สู่หนังจากดิสนีย์ที่เริ่ดที่สุดแห่งปี Cruella

  • 2,348
  • 21 เม.ย. 2021

 

 

เจิดจรัส! ส่องงานคอสตูมสุดปัง

สู่หนังจากดิสนีย์ที่เริ่ดที่สุดแห่งปี Cruella

 

สิ่งที่แอนิเมชั่นดิสนีย์สร้างมาในระยะเวลาหลายสิบปี ไม่ได้มีเพียงแค่ตัวละครไอคอนฝั่งเจ้าหญิงอันแสนโดดเด่นเท่านั้น แต่พวกเขายังได้สร้างไอคอนฝ่ายวายร้ายที่แสนจะมีมิติ มีเอกลักษณ์ และโดดเด่นทัดเทียมกับตัวละครฝ่ายดี ไม่ว่าจะเป็น แม่เลี้ยงใจร้าย จากซินเดอเรลล่า, ราชินีสุดโหดเหี้ยม จาก สโนไวท์, แม่มดแฟรี่ จาก เจ้าหญิงนิทรา และหนึ่งในบรรดาทั้งหมดนั้นที่แม้จะเป็นคนธรรมดา แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าความเจิดจรัสของเธอก้าวล้ำเหนือกาลเวลา แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึง ครูเอลล่า เดอ วิล

 

หลายคนคงจะรู้แล้วว่า ตอนนี้ครูเอลล่า กำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวที่มาเล่าเรื่องราวความเป็นมาของเธอ ในภาพยนตร์เรื่อง Cruella ที่จะพาเราไปรู้จักตัวร้ายในตำนานตัวนี้ ตั้งแต่ช่วงเวลาที่เธอยังเป็นเพียงแค่ เอสเตล่า หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นดีไซน์เนอร์เสื้อผ้าชื่อดัง และเมื่อพูดถึงดีไซน์เนอร์เสื้อผ้าชื่อดัง แน่นอนว่าจะในหนังเรื่องนี้จะต้องจัดเต็มเรื่องคอสตูมอย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดทาง Entertainment Weekly ก็ได้เผยภาพชุดใหม่ที่โฟกัสไปที่คอสตูมของเรื่อง จะเริ่ดขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

แก่นหลักของการออกแบบเสื้อผ้าในภาพยนตร์เรื่อง Cruella ครั้งนี้ก็คือ การนำเสนอความเป็นยุค 1970 ของกรุงลอนดอนออกมาให้ได้มากที่สุด ผ่านเสื้อผ้าเครื่องผมของทั้ง 2 นักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น เอ็มม่า สโตน หรือ เอ็มม่า ทอมป์สัน โดยเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับ ตัวร้ายแฟชั่นนิสต้าสุดแสบจาก 101 Dalmatians ได้นักแสดงสาวที่หน้าเหมือนเป๊ะอย่าง เอ็มม่า สโตน มารับบท เขียนบทโดย เคลลี่ มาร์เซล จาก Saving Mr. Banks สำหรับตัวละคร “ครูเอลล่า เดอ วิล” นั้นเป็นวายร้ายหญิงที่หมกมุ่นอยู่กับการจับตัวเจ้าหมาลายจุดใน 101 Dalmatians เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะนำหนังลายจุดของมันมาทำเครื่องแต่งกายต่างๆนั่นเอง โดยก่อนหน้า “ครูเอลล่า เดอ วิล” เคยถูกทำเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้วในปี 1996 โดยได้ เกลนน์ โคลส นักแสดงมือทองมารับบทนี้ไปด้วย

 

Source: Entertainment Weekly

ข่าวที่เกี่ยวข้อง