HIGHLIGHT CONTENT

หมดสิ้นความสดใส! ทอม ฮอลแลนด์แง้ม Spider-Man ภาคนี้โคตรดาร์ค

  • 1,408
  • 10 พ.ย. 2021

 

 

หมดสิ้นความสดใส! ทอม ฮอลแลนด์

แง้ม Spider-Man ภาคนี้โคตรดาร์ค

 

ไม่รู้ว่าการรอคอยภาพยนตร์เรื่องหนึ่งจะกลายเป็นมหกรรมการหลบสปอยล์ข่าวลือครั้งใหญ่ไปได้อย่างไร กับภาพยนตร์ที่กระแสแรงที่สุดบนโลกออนไลน์อย่าง Spider-Man: No Way Home จากตัวอย่างแรกเราก็ได้เห็นเรื่องราวคร่าว ๆ มาแล้วบ้าง แน่นอนว่างานนี้ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ต้องเผชิญกับความยากลำบากครั้งใหญ่ในชีวิตอย่างแน่นอน แต่ดูเหมือนว่ามันจะหนักกว่าที่คิดซะแล้ว

 

 

ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Total Film แง้มสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Spider-Man: No Way Home วางใจได้ไม่มีสปอยล์อะไรทั้งสิ้น เจ้าหนูทอมให้สัมภาษณ์ว่า “สิ่งที่ทุกคนจะได้เจอมันจะเซอร์ไพร์สเลยว่าหนังเรื่องนี้มันไม่สนุก มันดาร์ค, เศร้า และมันจะน่าสงสารมากจริง ๆ คุณจะได้เห็นตัวละครที่คุณรักต้องผ่านสิ่งที่คุณไม่เคยหวังให้เขาต้องเจอเลย และผมตื่นเต้นจริง ๆ ครับที่ได้เห็นมุมนี้ของปีเตอร์ พาร์คเกอร์...

...ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ มักจะเป็นคนที่มองบวกเสมอ เขาจะคิดตลอดว่า ‘ฉันแก้ไขได้ ฉันทำเรื่องนี้ได้’ ซึ่งในหนังเรื่องนี้มันเหมือนเขาเจอตอเข้าอย่างจัง ตอนนี้เขาจะรู้สึกว่า ‘ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอะไรแล้ว’ นี่เป็นมุมมองอีกด้านหนึ่งของตัวละครที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลย และผมตื่นเต้นมาก ๆ ครับที่จะได้ทำมัน…

...ผมอาจจะยังไม่ได้ดูหนังตัวเต็ม แต่ได้เห็นบางส่วนแล้ว และมันเป็นงานที่ดีที่สุดที่พวกเราได้ทำ นี่เป็นหนังสไปเดอร์แมนที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เราเคยทำมาเลย ผมไม่คิดว่าแฟน ๆ จะพร้อมเจอกับสิ่งที่พวกเขาใส่เข้ามา ผมรู้เลยเพราะผมเองก็ไม่พร้อมเหมือนกัน และผมแน่ใจเลยว่ามันจะออกมาหนักหน่วงมากแน่ ๆ”

 

จากภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมาของ Spider-Man ใน MCU แม้ว่าเรื่องราวจะมีความเข้มข้น แต่ก็มีความเป็นเด็กวัยรุ่นตามวัยของตัวละคร แต่จากสิ่งที่ปีเตอร์ต้องเจอในภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องที่เกินตัวเขาไปเสียแล้ว มารอดูกันดีกว่าว่าใน Spider-Man: No Way Home ที่จะเข้าฉายในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง