HIGHLIGHT CONTENT

เลิกจำภาพเดิม! ออสติน บัตเลอร์ ใน Dune Part Two จะมาในมาดใหม่ที่น่ากลัวแบบสุด ๆ

  • 1,302
  • 14 ก.พ. 2024

เลิกจำภาพเดิม! ออสติน บัตเลอร์ ใน Dune Part Two

จะมาในมาดใหม่ที่น่ากลัวแบบสุด ๆ

 

 

อาชีพนักแสดงของ เดฟ เบาทิสตา ยังคงก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการร่วมงานกับ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ในภาพยนตร์สยองขวัญวันสิ้นโลก Knock at the Cabin (2023) หรือ เสียงเคาะที่กระท่อม ต่อเนื่องกับการปิดฉากบทบาทมือสังหาร แดร็กซ์ แห่งจักรวาลมาร์เวลในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 และภาคต่อของภาพยนตร์มหากาพย์สงครามจักรวาลอีกเรื่องอย่าง Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นบทบาทของเขาในฐานะ แร็บบาน ฮาร์คอนเนน ที่ถือเป็นตัวละครที่เปรียบเสมือนฝันร้ายของผู้ที่ได้พบเจอ

 

“มันมีความซับซ้อนอีกหลายชั้นอยู่ในตัวของ แร็บบาน และไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องดีเลย”

 

นอกจากนั้นเขายังกล่าวถึงนักแสดงรุ่นน้องที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง ออสติน บัตเลอร์ ผู้ถูกเสนอเชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายประจำปีนี้ จากภาพยนตร์ Elvis (2022) หรือ เอลวิส ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวชีวประวัติของราชาเพลงร็อคอย่าง เอลวิส เพรสลีย์  อีกด้วย

 

 

“เขาเป็นคนที่นิสัยที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยเจอมาเลย” 

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้หนุ่มคนนี้มันเป็นใคร แต่ว่าไม่ใช่ ออสติน บัตเลอร์ แน่ ๆ ไม่ใช่ เอสวิส ด้วย นำ้เสียงของเขาแตกต่างออกไป ภายนอกของเขาก็ดูเปลี่ยนไป ทุกท่าทางของเขาน่าสะพรึงกลัวไปเลย”

 

และหลังจากการแสดงในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เหล่านี้ บาติสตา ก็หวังว่าเขากำลังจะก้าวไปสู่ขั้นต่อไปในอาชีพการแสดง ด้วยการหันไปสู่บทบาทในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ ที่เขาพยายามมองหาตลอดมา

 

“มันเป็นอย่างหนึ่งที่พยายามหลบหนีจากผมมาตลอด และผมคิดว่ามันเป็นเพราะผมไม่สามารถจะทำให้ผู้คนมองเห็นผมในแสงไฟได้”

“มันก็แค่ผม ผมอยากที่จะทำทุก ๆ อย่าง ผมอยากให้จิกซอว์ทุกชิ้นต่อติดกันอย่างพอดี และเกิดขึ้นมาเป็นภาพที่สวยงาม และมันแต่ก็มีบางชิ้นส่วนที่หลบหนีจากผมอยู่ตลอด”

 

 

โดยก่อนหน้านี้ผู้กำกับชาวแคนาเดียนเพิ่งจะได้ตัว ออสติน บัตเลอร์ มารับเป็น เฟยด์-รอยทา และ คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน  ในบท จักรพรรดิชัดดัม คอร์ริโน และ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ที่จะมารับบท เจ้าหญิงอิรูลาน คอร์ริโน

โดยนักแสดงหน้าเก่าจากภาคก่อนหน้าที่เข้าฉายในปี 2021 ทั้ง ทิโมธี ชาลาเมต์, เซนเดย์อา, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, จอช โบรลิน, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, เดฟ เบาทิสต้า, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง และ สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน ก็จะกลับมาสวมบทบาทตัวละครเดิมกันทั้งหมด

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก USA Today

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง