HIGHLIGHT CONTENT

ภาพร่างที่ไม่ได้ใช้ของ Spider-Man: No Way Home หมอแปลก ปะทะมิสเตริโอ!!

  • 1,896
  • 26 ม.ค. 2022

 

 

ภาพร่างที่ไม่ได้ใช้ของ

Spider-Man: No Way Home หมอแปลก ปะทะมิสเตริโอ!!

 

                ความยิ่งใหญ่ของ Spider-Man: No Way Home คือการรวมเอาทั้งตัวละครวายร้าย และสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นก่อน ๆ กลับมาปะทะกันในภาพยนตร์เรื่องเดียว ผ่านการร่ายเวทที่ผิดพลาดของด็อกเตอร์สเตรนจ์ จนมิติมัลติเวิร์สเกินความปั่นป่วน แต่ต้นตอปัญหาจริง ๆ แล้ว คือ สิ่งที่วายร้ายที่ร้ายกาจที่สุดของสไปเดอร์แมน อย่าง มิสเตริโอ ทิ้งเอาไว้ในภาค Far From Home กับการเปิดเผยตัวตนว่าปีเตอร์ พาร์คเกอร์ คือ Spider-Man

 

 

                ข้างบนนี้คือภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตแรก ๆ ที่ทีมงานร่างขึ้นมา เป็นภาพของ Doctor Strange ปะทะกับ Mysterio บริเวณเทพีเสรีภาพ โดยคนที่เอามาเปิดเผยก็คือ Andrew Reeder ศิลปินผู้สร้างภาพนี้ขึ้นมา เป็นงานที่เขาทำให้กับโซนี่ ในช่วงวางแผนเริ่มต้นของ Spider-Man: No Way Home

 

                น่าสนใจทีเดียวว่า ถ้าภาพลวงตาจากเทคโนโลยี กับเวทมนตร์ของจริงมาปะทะกัน มันจะดุเดือดและยิ่งใหญ่ขนาดไหน เพราะเราได้เห็นไปแล้วในภาค Far From Home ว่าภาพลวงตาของมิสเตริโอมันร้ายกาจจนซัดปีเตอร์เสียสะบักสะบอมเลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง