HIGHLIGHT CONTENT

จุดเริ่มต้นความโกลาหล! ก่อนหมอแปลกจะแกร่ง ต้องเจอความผิดพลาดใน No Way Home

  • 1,975
  • 29 พ.ย. 2021

 

 

ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

พลังของหมอแปลกจะแตะจุดสูงสุด

 

เราได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังมากมายออกมาปรากฎตัวใน Marvel Cinematic Universe หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดก็คือ Doctor Strange หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า หมอแปลก เราได้เห็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นของเขาในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรก ก่อนที่หมอจะสำแดงฤทธิ์ปะทะกับธานอสอย่างดุเดือดใน Avengers: Infinity War และ Endgame เราได้เห็นพัฒนาการของเขาตั้งแต่การไม่เชื่อในเวทมนตร์จนกลายเป็นจอมเวทย์สูงสุด และดูเหมือนว่าในหนังเรื่องต่อไปเราจะได้สัมผัสพลังขั้นสูงสุดของเขาแล้ว

 

คนที่ออกมาแง้มเรื่องนี้ก็คือ Michael Waldron มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ผ่านรายการ Geek Vibes Podcast ที่ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ ComicBook ว่า…

 

“ผมคิดว่าสตีเฟน สเตรนจ์ ได้ผ่านหลายสิ่งหลายอย่างมาเยอะมากตั้งแต่หนังเรื่องแรกจนถึงตอนนี้ หนังเรื่องแรกเป็นการเล่าจุดเริ่มต้นของตัวละครนี้ที่ยอดเยี่ยมมาก ที่ทำให้เขากลายเป็นจอมเวทย์ได้ แต่ตอนนี้เขาผ่านจุดนั้นมาแล้ว เขาได้สู้กับธานอส และเมื่อผ่านจุดนั้นมาได้ ในตอนนี้เขาก้าวขึ้นไปสู่จุดที่สูงมากของพลังของเขา มันเลยกลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากเลยครับที่จะตามไปในเรื่องนั้น”

 

 

จอมเวทย์สูงสุดใน MCU มีหน้าที่ในการปกป้องโลกจากภัยคุกคามของมิติต่าง ๆ เพื่อคงสมดุลเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่าสมดุลนั้นกำลังถูกสั่นคลอน จากการร่ายเวทมนตร์เพื่อช่วยเหลือเจ้าหนูสไปเดอร์แมน ที่ต้องการให้ทุกคนลืมตัวตนที่แท้จริงของเขาไป งานนี้ทั้งปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และ Doctor Strange จะหาทางออกกันอย่างไรต้องรอดูกันว่าก่อนที่เขาจะก้าวไปแตะจุดสูงสุดของการเป็นจอมเวทย์ เขาต้องเจอกับบททดสอบแบบไหนใน Spider-Man: No Way Home กำหนดฉาย 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง