HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวแรกของ Dune จากจอช โบรลิน ยกให้หนังเรื่องนี้ดีระดับมาสเตอร์พีซ

  • 2,326
  • 23 ส.ค. 2021

 

 

รีวิวแรกของ Dune จากจอช โบรลิน

ยกให้หนังเรื่องนี้ดีระดับมาสเตอร์พีซ

 

ท่ามกลางภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อมากมายที่เรียงคิวเข้าฉายกันในปีนี้อย่างหนักหน่วง มีภาพยนตร์อยู่หนึ่งเรื่องที่เป็นภาพยนตร์ออริจินอล ที่สร้างมาจากนวนิยายสุดโด่งดัง พร้อมปล่อยตัวอย่างสุดอลังการ กลายเป็นหนึ่งในโปรแกรมภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารอ นั่นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Dune จากตัวอย่างเราคงได้เห็นความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่องนี้ไปแล้วบ้างบางส่วน แต่ล่าสุดมีรีวิวแรกออกมาจากหนึ่งในนักแสดงของเรื่องจาก จอช โบรลิน เขาถึงขั้นยกให้หนังเรื่องนี้เป็นมาสเตอร์พีซเลยทีเดียว

 

จอช โบรลิน ได้ให้สัมภาษณ์กับ ACE Universe เปิดเผยว่าเขาได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และได้รีวิวให้พวกเราได้รู้กันด้วย เขาพูดถึงหนังเรื่องนี้ไว้ดังนี้…

 

“พวกเขาฉายหนังให้พวกเราดูในตอนที่มันเสร็จสิ้นแล้วครับ และผมทึ่งไปเลย เท่าที่ผมบอกได้อย่างปลอดภัยก็คือ นี่มันเป็นงานระดับมาสเตอร์พีซ มันเป็นภาพยนตร์ระดับมาสเตอร์พีซของจริงเลยครับ สิ่งที่เขาทำและดึงตัวละครทั้งหมดเข้ามาอยู่รวมกัน และมอบเวลาให้กับทุกตัวละคร แต่เขาก็ยกให้เนื้อเรื่องอยู่เหนือทุกอย่าง และให้ความยุติธรรมกับเนื้อเรื่องด้วย ไหนจะมีเรื่องแสงอีก ซึ่งมันทำได้ดีด้วยฝีมือของ Greg Fraser ซึ่งเป็นคนที่ผมทำหนังสือด้วย เราเพิ่งทำหนังสือกันเสร็จ โดยที่เขาเป็นคนถ่ายภาพและผมเป็นคนเขียน มันจะออกมาในช่วงเวลาที่ Dune ฉายพอดี…

... ทั้งหมดนี้ มันเป็นโมเมนต์เหมือนกับตอนที่หนังเรื่อง No Country (For Old Men) เข้าฉาย มันเป็นแบบนั้นเลยครับ ที่คุณจะรู้สึกว่า ‘คุณรู้สึกไหมเหมือนกับว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังออกมายอดเยี่ยม’ แต่คุณจะแบบ ‘ไม่ ผมมีช่วงเวลาที่ดี ผมชอบที่จะทำมัน แต่คุณจะไม่รู้เลยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร จนกว่าจะได้เห็นว่ามันยอดเยี่ยมขนาดไหน’”

 

 

เป็นรีวิวที่ไม่เปิดเผยเนื้อหาใด ๆ แต่ทำให้เราเห็นภาพเลยว่า หนังเรื่องนี้จะต้องออกมาดีอย่างแน่นอน มารอติดตามกันดีกว่าว่า Dune จะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: ACE Universe

ข่าวที่เกี่ยวข้อง