HIGHLIGHT CONTENT

เสริมอีก! อัปเดตนักแสดงที่จะมาเข้าร่วมในหนังสงครามทะเลทรายฟอร์มยักษ์ Dune Part Two

  • 1,215
  • 22 ก.พ. 2024

เสริมอีก! อัปเดตนักแสดงที่จะมาเข้าร่วมใน

หนังสงครามทะเลทรายฟอร์มยักษ์ Dune Part Two

 

 

จากรายงานล่าสุดของ เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ นักแสดงชาวอเมริกัน ทิม เบลค เนลสัน ได้รับการแคสติ้งเข้ามารับบทที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ของผู้กำกับ ​​เดนิส วิลล์เนิฟ

โดยก่อนหน้านี้ผู้กำกับชาวแคนาดาเพิ่งจะได้ตัว ออสติน บัตเลอร์ มารับเป็น เฟยด์-รอยทา และ คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน ในบท องค์จักรพรรดิแชดแดม และ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ที่จะมารับบท เจ้าหญิงอิลูราน คอร์ริโน่

โดยนักแสดงหน้าเก่าจากภาคก่อนหน้าที่เข้าฉายในปี 2021 ทั้ง ทิโมธี ชาลาเมต์, เซนเดย์อา, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, จอช โบรลิน, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, เดฟ เบาทิสต้า, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง และ สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน ก็จะกลับมาสวมบทบาทตัวละครเดิมกันทั้งหมด

 

 

คาดว่าในภาคต่อนี้ก็ยังจะคงสานต่อเรื่องราวของ พอล อะเทรดีส ที่รับบทโดย ชาลาเมต์ บนเส้นทางแห่งการแก้แค้นกับทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำลายครอบครัวของเขา พร้อมเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิตกับชะตากรรมของจักรวาลทั้งมวล ขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องหาทางปกต้องจักรวาลจากอนาคตอันเลวร้ายที่มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่มองเห็น

โดยภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายแนววิทยาศาสตร์ขึ้นหิ้งของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต กวาดรายได้ในบ็อกออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐ และถูกเสนอให้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีนั้นถึง 9 รางวัล ซึ่งภาคต่อนี้ก็ได้ถ่ายทำกันเสร็จสิ้นกันไปเมื่อปลายปีที่แล้วและกำลังอยู่ในช่วงของโพสต์โปรดักชัน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง