HIGHLIGHT CONTENT

สยองคลาสสิค! เผยภาพโปรโมทใหม่ของ Thanksgiving หนังไล่เชือดเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ อีไล รอธ

  • 999
  • 21 เม.ย. 2023

สยองคลาสสิค! เผยภาพโปรโมทใหม่ของ Thanksgiving

หนังไล่เชือดเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ อีไล รอธ 

 

 

ในขณะที่ภาพยนตร์ไล่เชือดที่มีฉากหลังเป็นวันเทศกาลกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำนี้ ผู้กำกับ อีไล รอธ แต่เปิดเผยภาพเบื้องหลังใหม่ของภาพยนตร์ Thanksgiving (2023) ที่มาพร้อมกับทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย แพทริก เดมพ์ซีย์, แอดดิสัน เร และ จาเลน โทมัส บรูคส์ ในการถ่ายทำที่เมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา

ในขณะที่ภาพที่ถูกแบ่งปันออกมาโดย รอธ ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่งเติมเกี่ยวกับเนื้อหาของตัวภาพยนตร์ แต่มันก็แสดงให้เห็นว่ากระบวนการถ่ายทำเป็นไปได้อย่างราบรื่นดี ก่อนที่จะมีกำหนดการเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ที่กำกับโดย รอธ จะเขียนบทโดย เจฟฟ์ เรนเดลล์ โดยต่อยอดมาจากตัวอย่างภาพยนตร์ปลอมที่อยู่ในภาพยนตร์ดับเบิ้ลฟีเจอร์ Grindhouse (2007) หรือ ไกรนด์เฮาส์ โดยมีฉากหลังอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ในรัฐแมสซาชูเซตส์ ที่ประชาชนผู้อยู่อาศัยต้องมาเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่อง นอกเหนือไปจาก เดมพ์ซีย์, เร และ บรูคส์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังจะมีนักแสดงอย่าง เนล เวอร์ลาค, ไมโล แมนไฮม์, จีน่า เกอร์ชอน, ทิม ดิลลอน และ ริค ฮอฟฟ์แมน

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญวันหยุดนี้ก็ยังคงเป็นอีกแนวหนึ่งที่น่าสนใจ โดยมีภาพยนตร์หลายเรื่องที่อยู่ในความทรงจำ อย่างเช่น Krampus (2015) ที่มีฉากหลังเป็นเทศกาลคริสมาสต์ ควบคู่มากับเฟรนไชส์ ฮาโลวีน และ My Bloody Valentine (2009) หรือ วาเลนไทน์ หวีด 3D ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้เป็นภาพยนตร์แนวนี้เรื่องแรก แต่มันก็เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไม่กี่เรื่องที่เลือกเอาเทศกาลคริสมาสต์มาเป็นฉากหลัง และด้วยการที่ รอธ มีเบื้องหลังการทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์สยองขวัญมาอย่างยาวนาน ก็มั่นใจได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาทั้งสนุกและเลือดสาดสมใจอย่างแน่นอน

นอกเหนือไปจากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะเข้าฉายในปีนี้แล้ว รอธ ยังมีผลงานกำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกม Borderlands ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังอย่าง เคท บลังเซ็ตต์ และ เจมี ลี เคอร์ติส อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการออกมา อย่างไรก็ตาม ผู้ชมก็จะได้รับชมเรื่องราววันขอบคุณพระเจ้าสยองกันในในช่วงท้ายปีนี้

Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

คืนเดือดเชือดขาช็อป

  • 05 December 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง