HIGHLIGHT CONTENT

แม่มดแดงพร้อมสำแดงเดช! เอลิซาเบธ โอลเซ่น ถ่ายทำ Doctor Strange 2 เสร็จแล้ว

  • 2,457
  • 09 ก.ย. 2021

 

 

แม่มดแดงพร้อมสำแดงเดช!

เอลิซาเบธ โอลเซ่น ถ่ายทำ Doctor Strange 2 เสร็จแล้ว

 

หลังจากที่ตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home ปล่อยให้เราได้ดูกัน เราก็ได้เห็นความซุกซนของหมอแปลกที่ทำการร่ายเวทเพื่อให้คนลืมตัวตนของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ จนทำเอาทุกสิ่งปั่นป่วน จนหลายคนคาดการณ์ว่านี่แหละจะเป็นจุดที่ทำลายสมดุลระหว่างมัลติเวิร์ส แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าจุดนี้จะเป็นจุดที่ว่าจริงหรือไม่ เพราะอย่าลืมว่าในหนังเดี่ยวของหมอแปลก พหุจักรวาลกำลังจะปั่นป่วน และเราจะได้ตัวเอลิซาเบธ โอลเซ่น หรือ Scarlet Witch มาร่วมวงด้วย

 

ล่าสุดมีอัพเดตออกมาจากอินสตาแกรมของ Karen Bartek แฮร์สไตลิสของเอลิซาเบธ โอลเซ่น ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้โพสต์ภาพของเธอที่ถ่ายภาพร่วมกับเอลิซาเบธ โอลเซ่น พร้อมกับแคปชั่นว่า “Not ‘Strange’ Anymore!! Wrapped again. (ไม่ ‘แปลก’ อีกต่อไป!! ถ่ายทำเสร็จสิ้นอีกครั้งแล้ว)”

 

 

ภาพนี้ภาพเดียวก็สามารถยืนยันอย่างชัดเจนว่า การถ่ายทำของเอลิซาเบธ โอลเซ่น ที่ตรงดิ่งมาถ่ายทำภาพยนตร์ต่อหลังจากถ่ายทำซีรีส์ WandaVision จบ ทั้งหมดได้เสร็จสิ้นลงแล้ว แต่ในส่วนของคนอื่นอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ก็ยังไม่มีใครทราบว่าถ่ายทำเสร็จแล้วหรือยัง มารอติดตามกันว่าบทบาทของสการ์เล็ตวิทช์ ที่ว่ากันว่า เธอจะกลายเป็นตัวร้ายในเรื่องนี้จะเป็นจริงหรือไม่ โดย Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ มีนาคม 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง