HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยฉากพิเศษท้ายเครดิตทั้ง 2 ตัวจากหนังฮีโร่พลังเทพเจ้า Eternals

  • 5,967
  • 10 พ.ย. 2021

 

 

เฉลยฉากพิเศษท้ายเครดิตทั้ง 2 ตัวจากหนังฮีโร่พลังเทพเจ้า Eternals

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

กลายเป็นความเซอร์ไพร์สเรื่องใหม่จาก Marvel Cinematic Universe กับภาพยนตร์เรื่อง Eternals ที่เริ่มต้นจากการเป็นภาพยนตร์ที่ถูกถล่มวิจารณ์อย่างหนักหน่วงในเว็บไซต์รีวิวชื่อดัง ก่อนที่เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายแล้ว กระแสแฟน ๆ กลับตีออกไปอีกทาง พิสูจน์จากรายได้เปิดตัวทั่วโลกที่สูงทะลุ 160 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ท่ามกลางเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่มากมาย สิ่งที่พวกเขาเก็บไว้เป็นไม้เด็ดก็คือฉากพิเศษท้ายเครดิตทั้ง 2 ตัวของภาพยนตร์

 

เรามาเริ่มต้นที่ฉากท้ายเครดิตตัวแรกกันก่อน ในฉากนี้เริ่มต้นขึ้นมาบนยานโดโม่ ที่ธีน่า, มัคคารี และดรูอิก ตัดสินใจออกเดินทางไปเพื่อบอกความจริงให้กับเหล่าอีเทอร์นัลส์คนอื่น ๆ ทั่วจักรวาล แต่พวกเขาไม่สามารถติดต่อกับพรรคพวกที่อยู่บนโลกได้เลยมาเป็นเวลากว่าอาทิตย์ จนธีน่าตัดสินใจที่จะกลับไปยังโลกเผื่อว่าจะมีอันตรายอะไรเกิดขึ้น แต่ไม่ทันที่พวกเขาจะได้ทำอะไร ยานก็ได้ต้อนรับการมาเยือนของแขกใหม่ คนแรกคือ บิบ เดอะ โทรลล์ หนึ่งในตัวละครจากคอมิกส์ของมาร์เวล ที่มาในหน้าที่ของการเป็นผู้รับใช้ของ Starfox หรือ อีรอส เจ้าชายแห่งดาวไททัน น้องชายของธานอส ที่รับบทโดย แฮร์รี สไตล์ ซึ่งเขาได้บอกเหล่าอีเทอร์นัลส์ว่า ตอนนี้พรรคพวกของพวกเขากำลังเจองานหนัก และเขารู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน และจะช่วยเหลือได้ยังไงด้วย

 

ในขณะที่ฉากพิเศษท้ายเครดิตตัวที่ 2 นั้น พาเรากลับมาที่ห้องทำงานของ เดน วิทแมน ที่กรุงลอนดอน เราได้เห็นเดนพยายามที่จะเปิดหีบเก่า ๆ ใบหนึ่ง เขายืนทำใจอยู่สักพัก ก่อนจะตัดสินใจเปิดมันออกมา ข้างในคือดาบเล่มเงางามราวกับมีชีวิต มันคือ อีโบนีเบลด ดาบสุดแกร่งที่จะมอบพลังมหาศาลให้ผู้ใช้ แต่ต้องแลกมาด้วยการเป็นดาบต้องสาป ที่จะทำให้ผู้ใช้กระหายเลือด อยากฆ่าฟันเพื่อนำเลือดมาสังเวยให้ดาบ และในตอนที่เดนกำลังจะสัมผัสดาบนั้นเอง ก็มีเสียงจากบุคคลปริศนาดังมาถามเขาว่า แน่ใจแล้วเหรอว่าพร้อมแล้ว คุณวิทแมน ซึ่ง โคลอี้ เจา ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยคอนเฟิร์มแล้วว่า เสียงนั้นเป็นของ เบลด ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ที่กำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง น่าสนใจทีเดียวว่า 2 ตัวละครนี้จะถูกโยงมาเจอกันอย่างไร

 

ฉากพิเศษท้ายเครดิตของ Eternals ชัดเจนว่าเป็นการปูทางทั้งเรื่องราวต่อไปของเหล่าอีเทอร์นัลส์เอง และการเปิดสู่มุมมองใหม่ ๆ ของภาพยนตร์เรื่องต่อไปใน MCU เฟสที่ 4 ใครที่อยากจะเห็นฉากเหล่านี้ชัด ๆ ก็สามารถกลับไปชมกันได้อีกครั้งกับ Eternals ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง