HIGHLIGHT CONTENT

ฉากสุดโหดที่ถูกตัดไปจาก Escape Room 2 เตรียมรับความโหดจากเกมรอบใหม่

  • 3,233
  • 21 ก.ค. 2021

 

 

ฉากสุดโหดที่ถูกตัดไปจาก Escape Room 2

เตรียมรับความโหดจากเกมรอบใหม่

 

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ใส่ไอเดียจัด ๆ เข้าไป Escape Room เองก็เป็นหนึ่งในนั้น จากภาพยนตร์ที่จับกลุ่มคนมารวมกัน บังคับเข้าเล่นเกมเพื่อที่ต้องเอาชีวิตรอด จากความสำเร็จในภาคแรก ตอนนี้ภาพยนตร์กำลังจะมีภาคต่อเข้าฉาย พร้อมยกระดับเกมให้โหดยิ่งกว่าเดิม ระทึกยิ่งกว่าเดิม จัดหนักมากกว่าเดิม จนมีบางฉากถึงขั้นถูกตัดออกจากภาพยนตร์ โดยคนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น Logan Miller นักแสดงในเรื่อง เขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับเว็บไซต์ Bloody Disgusting ว่า…

 

“ในฐานะนักแสดง คุณจะรู้สึกผิดหวังเสมอเวลาได้รู้ว่าสิ่งที่คุณทำถูกตัดออกออกไป แต่มันยังมีอีกหลายส่วนเลยทีผมยังมีส่วนร่วมอยู่ แต่มันมีฉากที่ผมต้องแสดงคนเดียวแล้วถูกตัดออกไปทั้งหมดจากหนัง แล้วถูกแทนที่ด้วยอย่างอื่น มันเป็นฉากที่ผมอยู่ในซาวน่า และกำลังถูกเผาไหม้จนถึงแก่ชีวิต มันเป็นส่วนของเรื่องราวที่ไม่ค่อยเวิร์คนัก แต่มันเป็นรายละเอียดที่ดึงความสนใจได้ เราพยายามทำให้มั่นใจว่าฉากนั้นมันจะออกมาดี มันอาจจะไม่ได้ออกมาดีเท่าที่เราตั้งใจเอาไว้ มันเลยถูกแทนที่ด้วยฉากใหม่ที่บ้าคลั่งกว่าเดิมเข้าไปอีก มันกลายเป็นฉากที่ผมกำลังจมน้ำอยู่ในห้องแทน ผมเดาเอาว่าการได้เห็นคนถูกเผาตายมันคงไม่น่าสนุกเท่ากับจมน้ำตายหรอกครับ”

 

 

สำหรับคนที่ชอบหนังแนวหนีตาย ไขปริศนาเพื่อเอาตัวรอด หนังแนวนี้กลับมาอีกครั้งใน Escape room 2 หนังภาคต่อหลังจากที่ผู้รอดชีวิตจากเกมส์ห้องปริศนาแล้วค้นพบความจริงผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกมส์ทั้งหมด หนังที่จะให้อารมณ์กดดัน ลุ้นระทึก และชวนเราเฝ้ามองการใช้สมองเพื่อเอาตัวรอดของตัวละครที่มีปูมหลังแตกต่างกันและมีจุดเชื่อมโยงถึงกันอย่างไม่น่าเชื่อ กำหนดฉาย 23 กันยายนนี้ในโรงภาพนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Bloody Disgusting

กักห้อง เกมโหด 2 กลับสู่เกมสยอง

  • 11 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 88 นาที
15+