HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับตอบเอง ทำไม Eternals ทรงพลังแต่ไม่มาเข้าร่วมศึกของเหล่า Avengers

  • 2,720
  • 16 ก.ย. 2021

 

 

ผู้กำกับตอบเอง ทำไม Eternals

ทรงพลังแต่ไม่มาเข้าร่วมศึกของเหล่า Avengers

 

เหล่าซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้าที่เมื่อตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมาก็ถูกแซวในทันทีว่าเป็นเหล่าฮีโร่อิกนอร์แรนต์ เพราะเกิดเหตุวิบัติขึ้นมามากมายบนโลก แต่พวกเขาไม่เคยเข้ามายุ่งเกี่ยว แต่รับรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระทั่งการกวาดล้างสิ่งมีชีวิตทั่วจักรวาลของธานอส พวกเขาก็ไม่ยุ่ง จนมนุษย์พาสิ่งมีชีวิตทั้งหมดกลับมา ตัวอย่างสุดท้ายก็บอกเราว่าพวกเขารู้เรื่องนี้ แต่ก็ไม่เข้ามายุ่ง ซึ่งอะไรที่ทำให้พวกเขาต้องออกมาจากการซ่อนตัว

 

โคลอี้ เจา ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ตอบคำถามเมื่อเธอถูกถามว่าทำไม Eternals ถึงไม่เข้าร่วมศึก Infinity War เธอตอบในเรื่องนี้ว่า…

 

“ผู้ชมจะเข้าใจค่ะว่าทำไม ไม่ใช่แค่ทำไมด้วย แต่จะเข้าใจถึงความซับซ้อนของความรู้สึกที่พวกเขาไม่สามารถมีส่วนร่วมได้ เราได้ค้นลึกลงไปในเรื่องนั้นค่ะ คุณจะได้เห็นมันในหนังเลย The Eternals ถูกสั่งเอาไว้ว่าไม่ให้มีส่วนร่วมในความขัดแย้งใด ๆ ของมนุษย์ทั้งสิ้น เว้นแต่ว่ามี Deviants เกี่ยวข้อง นั่นคือเหตุผลของเรื่องนี้ และคำสั่งนั้นก็มาจากไพร์มเซเลสเทียล อาริเชม”

 

 

คำสั่งของ อาริเชม เซเลสเทียลสุดทรงพลัง ทำไมถึงมีอิทธิพลมากมายที่ทำให้เหล่า Eternals ไม่เข้ามามีส่วนร่วมในความขัดแย้งของมนุษย์ แล้วการที่ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวออกมา นั่นย่อมหมายถึงว่าหลังจากนี้เราจะได้เห็นการมีส่วนร่วมมากขึ้นของ Eternals และถ้าเป็นอย่างนั้นมันจะขัดแย้งกับคำสั่งของเซเลสเทียลหรือไม่ และถ้ามันขัดแย้งจริงมันจะทำให้เกิดอะไรขึ้นบ้าง มารอติดตามกันต่อไป โดย Eternals วางกำหนดฉายไว้ พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง