HIGHLIGHT CONTENT

สงครามสรรพสัตว์! นักแสดงแง้มความน่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นใน Transformers: Rise Of The Beasts

  • 1,260
  • 01 มิ.ย. 2023

 

 

สงครามสรรพสัตว์! นักแสดงแง้มความน่าตื่นเต้น

ที่จะเกิดขึ้นใน Transformers: Rise Of The Beasts

 

ใครที่เป็นคอภาพยนตร์แอ็คชั่นคงจะรู้จัก Transformers กันเป็นอย่างดี ตอนนี้พวกเขากำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้วในภาคใหม่ที่สานต่อจาก Bumblebee กับภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อภาคว่า Rise of The Beasts กับการพาเราไปรู้จักกับเหล่าหุ่นจักรกลมากขึ้น เพิ่มเปิดโลกใหม่ที่เราไม่เคยเห็นจากเฟรนไชส์นี้ และดูเหมือนว่ามันจะมีอะไรน่าตื่นเต้นรอเราอยู่ด้วย

 

ล่าสุด Anthony Ramos หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ET เกี่ยวกับความตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นใน Transformers: Rise of the Beasts ว่า...

 

"มันมหัศจรรย์ครับ มันแตกต่างด้วย มันมีฉากกรีนสกรีนเยอะมากเลยล่ะครับ มีฉากแอ็คชั่นเยอะด้วย และไม่ได้มีผู้ชมมานั่งดูสด ๆ แต่มันสนุกครับ หนังของพวกเราแตกต่างไปจากเดิมเลยล่ะ Steven Caple Jr. ที่เคยกำกับ Creed 2 เขามีวิสัยทัศน์ เขาขยายโลกของหนัง แล้วตอนนี้เราก็มี Beasts War แล้ว ส่วน Dominique Fishback เธอเองก็มาจากบรู๊คลินด้วยเหมือนกัน ผมแสดงร่วมกับเธอครับ แล้วเราก็มีตัวละครใหม่ ๆ หลายตัวเลย ไม่ว่าจะเป็น Optimus Primal, Cheetor, ตัวละครใหม่อีกเพียบ รวมถึงพวกที่มาจากต้นฉบับด้วย ทั้ง Optimus Prime และ Bumblebee เรากำลังขยายโลกนั้นอยู่ครับ"

 

 

แฟน ๆ ทรานส์ฟอร์เมอร์ จากฉบับแอนิเมชั่นรู้จักคำว่า Beasts War เป็นอย่างดี เพราะมันคือหนึ่งในเรื่องราวที่สนุกที่สุดของเฟรนไชส์ชุดนี้เลยทีเดียว ซึ่งจากบทสัมภาษณ์กับแอนโทนี รามอส นั้นดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะนำไปสู่สงครามที่ว่า น่าสนใจทีเดียวว่าเรากำลังจะได้เห็นอะไรต่อไปอีกในอนาคต

 

Transformers: Rise of the Beasts กำหนดฉาย 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง