HIGHLIGHT CONTENT

สัญญาณที่ดี! เอซร่า มิลเลอร์แถลงขอโทษ พร้อมให้คำมั่นจะทำทุกทางเพื่อรักษาปัญหาทางจิตของตัวเอง

  • 1,272
  • 16 ส.ค. 2022

 

 

สัญญาณที่ดี! เอซร่า มิลเลอร์แถลงขอโทษ

พร้อมให้คำมั่นจะทำทุกทางเพื่อรักษาปัญหาทางจิตของตัวเอง

 

กลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกในช่วงเวลาที่ผ่านมากับการก่อเหตุวุ่นวายในหลากหลายที่ของ เอซร่า มิลเลอร์ นักแสดงผู้รับบทแบร์รี อัลเลน ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเกิดความไม่สบายใจขึ้นมากมาย แรกเริ่มเดิมทีมันก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ ก่อนที่มันจะลุกลามบานปลายจนกลายเป็นเหตุที่ทำให้หลายคนอดเกิดความรู้สึกห่วงขึ้นมาไม่ได้ หลายคนมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่าเขาน่าจะกำลังประสบปัญหาบางอย่างอยู่ที่เรายังไม่รู้ และเขาควรจะได้รับการดูแลรักษาที่ใกล้ชิดกว่านี้

 

ล่าสุด หลังจากปล่อยให้เราตีความกันไปต่าง ๆ นา ๆ และไม่ออกมาพบหน้าสื่อเป็นระยะเวลานานตั้งแต่เกิดเรื่อง ตอนนี้ เอซร่า มิลเลอร์ ก็ได้ออกมาพูดแล้ว โดยเขาได้ออกมาแถลงแสดงความเสียใจ และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับยินดีที่จะเข้ารับการบำบัดจากอาการป่วยทางจิตที่ซับซ้อน โดย Variety เปิดเผยแถลงการณ์นี้เอาไว้ว่า...

 

“หลังจากได้ผ่านช่วงเวลาวิกฤตที่แสนหนักหนามาแล้ว ตัวผมในตอนนี้ได้เข้าใจแล้วว่าตัวเองกำลังทุกข์ทนอยู่กับปัญหาสภาพจิตที่ซับซ้อน และกำลังเริ่มเข้าสู่การบำบัดแล้ว ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่การกระทำของผมในช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้เกิดความตื่นตระหนกและไม่พอใจ ผมให้สัญญาว่าจะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อจะได้กลับไปมีสุขภาพที่ดี, ปลอดภัย และมีชีวิตที่มีประสิทธิภาพอีกครั้ง”

 

 

ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าในที่สุดเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น แต่หลังจากนี้ก็คงเป็นช่วงเวลาอีกแสนยาวไกลของเอซร่า มิลเลอร์ที่จะต้องผ่านการบำบัดรักษาให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง และตอนนั้นเราหวังเหลือเกินว่าทุกคนจะให้โอกาสเขาได้แก้ตัว แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วย่อมมีผลตามมา ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ดีซีเรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเขาแสดงผลงานก็คือ The Flash มารอดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร มิถุนายน 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง