HIGHLIGHT CONTENT

ยังไงกันแน่? "เอซร่า มิลเลอร์" จะได้ไปต่อกับจักรวาลดีซีโฉมใหม่ในบท The Flash

  • 1,032
  • 06 ม.ค. 2023

ยังไงกันแน่? มีรายงานว่า "เอซร่า มิลเลอร์" จะได้ไปต่อกับจักรวาลดีซีโฉมใหม่ในบท "The Flash"

 

 

ชักจะทำให้แฟน ๆ งงกันเข้าไปใหญ่สำหรับการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ของจักรวาลดีซี หลังจากการเข้ามารีบู๊ทจักรวาลของสองผู้บริหารใหม่อย่าง James Gunn และ Peter Safran ที่ล่าสุดเพิ่งจะตัดสินใจเปลี่ยนตัวซูเปอร์แมนคนเก่าอย่าง Henry Cavill ออกไป เนื่องจากต้องการนักแสดงคนใหม่ที่หนุ่มกว่านี้ รวมไปถึงการเบรคภาพยนตร์ภาคต่อของ Wonder Woman

ในทางกลับกันนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันที่ยังไม่พ้นจากคดีความ ทั้งก่อความวุ่นวายในขณะเมาและข่มขู่คนในที่สาธารณะอย่าง Ezra Miller กลับมีข่าวว่าจะได้สานต่อบทบาทของ The Flash ซะอย่างงั้น แม้ว่าจะมีรายงานออกมาว่าเขาถูกไล่ออกจากโปรเจคในอนาคตทั้งหมดของจักรวาลดีซีตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา

จากรายงานของเว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่าพวกเขาได้ยินข่าวลือมาว่า ผู้บริหารระดับสูงของ Warner Bros. หลายคนยอมที่จะให้นักแสดงวัย 30 ปี ได้รับบทเป็น Barry Allen ต่อไปในจักรวาลโฉมใหม่ของพวกเขา หลังจากสิ้นสุดการหนังเดี่ยวที่กำลังจะมาถึงในฤดูร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตอบสนองจากทั้งตัวของนักแสดงผู้รับบทเจ้าแห่งความเร็วและจากทาง Warner Bros. แต่อย่างใด

โดยภาพยนตร์เดี่ยวของ The Flash จะพา Barry Allen ไปพบกับ Batman จากหลากหลายมิติ อย่าง Michael Keaton ที่รับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวในภาพยนตร์ Batman (1989) และ Batman Returns (1992) รวมไปถึงพบเจอกับซูเปอร์ฮีโร่ที่มาจากทางฝั่งซีรีส์อย่าง Supergirl อีกด้วย

The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิถุนายน 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง