HIGHLIGHT CONTENT

ลาก่อน เอซร่า มิลเลอร์ ถูกถอดออกจากทุกโปรเจกต์ของดีซี หลังจบ The Flash

  • 1,825
  • 20 มิ.ย. 2022

 

 

ลาก่อน เอซร่า มิลเลอร์ ถูกถอดออกจาก

ทุกโปรเจกต์ของดีซี หลังจบ The Flash

 

เผชิญหน้ากับข่าวที่ชวนให้เครียดไม่หยุดยั้งทีเดียวสำหรับจักรวาลภาพยนตร์ DC ที่อยู่ภายใต้ Warner Bros. Discovery หลังจากที่ต้องเผชิญมรสุมของการฟ้องร้องระหว่างเอมเบอร์ เฮิร์ด และจอห์นนี เดปป์ ที่ส่งผลโดยตรงถึงภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom อีกฝั่งหนึ่งกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดูจะมีอนาคตน่าสนใจอย่าง the Flash เองก็ดูจะไปได้ไม่สวยนัก เพราะพฤติกรรมอันเลวร้ายของตัวนักแสดงนำที่ยังคงเกิดขึ้นอย่างไม่จบสิ้น

 

ก่อนหน้านี้เอซร่า มิลเลอร์ นักแสดงผู้รับบทแบร์รี อัลเลน ในภาพยนตร์เรื่อง the Flash ได้ถูกจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของฮาวาย ถึง 2 ครั้งในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน จากพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงของเขา จนกระทั่งมีข่าวคราวว่าเขาล่อล่วงและหน่วงเหนี่ยวเด็กหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และล่าสุดกับการมีพฤติกรรมที่แม่ของเด็กสาวคนดังกล่าวอ้างว่าเหมือนเป็นการข่มขู่คุกคามเธอและลูกสาว ตอนนี้อนาคตของเขาในจักรวาลดีซีได้ถูกตัดสินแล้ว

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจาก Deadline ที่ระบุว่า ที่ผ่านมาสตูดิโอ Warner Bros. Discovery ได้พยายามที่จะช่วยเหลือนักแสดงคนนี้แล้ว แต่เขาก็ยังคงก่อเหตุขึ้นอยู่เรื่อย ๆ นั่นทำให้ทางสตูดิโอคิดว่าเอซร่าไม่เหมาะกับพวกเขาอีกต่อไป และทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ให้เอซร่า มิลเลอร์เกี่ยวข้องใด ๆ กับอนาคตของ DCEU อีกต่อไป

 

 

สาเหตุที่พวกเขาไม่สามารถตัดตัวเอซร่า มิลเลอร์ออกไปจากภาพยนตร์เรื่อง the Flash ที่จะเข้าฉายในช่วงมิถุนายน ปี 2023 ก็เพราะเอซร่าไม่ได้เป็นแค่นักแสดงรับเชิญที่จะมาปรากฎตัวไม่กี่ฉาก แล้วจะหานักแสดงคนใหม่มาถ่ายทำแทนได้ แต่เขาคือตัวละครหลักที่ปรากฎตัวแทบทุกฉากของภาพยนตร์ สิ่งที่น่าติดตามก็คือกระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร และที่ยิ่งกว่านั้นก็คืออนาคตของตัวละคร the Flash ในจักรวาลดีซีจะเป็นอย่างไรต่อ จะมีการหานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง