HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูกันไหม? นักแสดงบท มีอา อยากเห็นหนังรวมตัวละครหญิงของ Fast and Furious

  • 2,483
  • 22 ก.ย. 2021

 

 

อยากดูกันไหม? นักแสดงบท มีอา

อยากเห็นหนังรวมตัวละครหญิงของ Fast and Furious

 

ในเฟรนไชส์ Fast and Furious หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับบรรดานักแสดงชายที่พากันมาวาดลวดลายซิ่งรถ ออกลีลาบู๊แอ็คชั่นกันอย่างดุเดือด แต่ท่ามกลางตัวละครชายเหล่านั้น ก็มีตัวละครหญิงที่เก่งกาจไม่แพ้กัน และในภาพยนตร์ภาคหลัง ๆ พวกเธอก็เริ่มมีบทบาทที่สำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ แถมยังมีตัวละครที่โดดเด่นปรากฎตัวออกมาอยู่ตลอด จนเกิดมีไอเดียที่ว่าถ้ามีหนังรวมตัวละครหญิงของ Fast and Furious จะเป็นอย่างไร

 

นักแสดงที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ก็คือ Jordana Brewster นักแสดงผู้รับบท มีอา ในเฟรนไชส์ Fast and Furious เธอให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เอาไว้ว่า…

 

“ฉันอยากจะเห็นนะคะ ฉันคิดว่ามันจะไม่เสียเปล่าเลย เพราะเรามีตัวละครหญิงที่มีความสามารถเยอะมากเลย ไม่ว่าจะเป็น มีอา และเล็ตตี้ หรือจะเป็นตัวละครของนาตาลี, เฮเลน เมียร์เรน และชาร์ลีซ เธรัน ถ้าได้ทุกคนมาอยู่ในหนังเรื่องเดียว มันจะต้องออกมายอดเยี่ยมแน่ ๆ เลยค่ะ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าถ้าเหล่าตัวละครหญิงสุดแซ่บแห่งเฟรนไชส์ Fast จะมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องเดียว จะให้ความรู้สึกเดือดมันส์ขนาดไหน แต่ก่อนจะถึงวันนั้นไปเตรียมตัวพบกับจุดเริ่มต้นของบทสรุปเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่เฟรนไชส์นี้กันก่อนกับ Fast and Furious 9 วางกำหนดฉายไว้ ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant