HIGHLIGHT CONTENT

เส้นทางสู่ปิดฉากเรื่องราวของครอบครัว กับใบปิดแรกของ Fast X

  • 767
  • 01 ก.พ. 2023

จุดเริ่มต้นของจุดสิ้นสุดได้มาถึงแล้ว — เตรียมพบกับการเส้นทางสู่ปิดฉากเรื่องราวของครอบครัว

กับใบปิดแรกของ Fast X

 

 

หลังจากมีปล่อยข่าวเรียกนํ้าย่อยของแฟน ๆ ออกมาเป็นระยะ ทั้งภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ, การออกมาพูดถึงประเด็นสำคัญในเรื่อง และข่าวลือของการกลับมาของนักแสดงหน้าเก่าจากภาคก่อนหน้า ในที่สุด ภาพยนตร์ภาคที่สิบของหนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์แข่งรถที่ยาวนานที่สุดอย่าง Fast X ก็ได้ปล่อยใบปิดแรกออกมาเสียที

โดยใบปิดเแรกรี้มาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า “THE END OF THE ROAD BEGINS” หรือ “จุดเริ่มต้นของจุดสิ้นสุดในเส้นทางได้เริ่มขึ้นแล้ว”

แม้ว่าจะยังไม่มีการบอกใบ้ออกมาว่าเนื้อเรื่องของภาคที่สิบนี้จะเป็นอย่างไร แต่ก็คงจะพอคาดเดาได้ว่า จะเป็นการปูทางไปสู่การปิดฉากเฟรนไชส์นักซิ่งข้างถนนที่กลายมาเป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ในภาคที่สิบเอ็ด อย่างที่ได้มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าจะเป็นภาคปิดฉากเส้นเรื่องหลักของเฟรนไชส์นี้ โดยอาจจะมีการขยับขยายจักรวาลด้วยการออกสำรวจเนื้อเรื่องย่อยของตัวละครอื่น ๆ แทน

โดยในภาคนี้จะกำกับโดย หลุยส์ เลแตร์ริเยร์ ร่วมกับนักแสดงนำหลักอย่าง วิน ดีเซล และยังมีตัวละครอื่น ๆ ทั้งเก่าและใหม่จากที่แทบจะเป็นนักแสดงจากทั้งวงการฮอลลีวูด ทั้ง จอห์น ซีนา, รีตา มอเรโน, เจสัน โมโมอา, บรี ลาร์สัน , แดเนียลา เมลชอร์ และ อลัน ริตช์สัน ตลอดจน เจสัน สเตแธม, มิเชลล์ โรดรีเกซ, ไทรีส กิบสัน, คริส "ลูดาคริส" บริดเจดส์, นาตาลี เอ็มมานูเอล, คาร์ดี้ บี, ชาร์ลิซ เธอรอน, ซอง คัง, สกอตต์ อีสต์วูด, เฮเลน เมียร์เรน และ ไมเคิล รูกเกอร์

Fast X มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง