HIGHLIGHT CONTENT

ไปต่อไม่รอแล้วนะ! Fast 10 และ 11 เตรียมเริ่มถ่ายทำต่อเนื่อง มกราคมนี้

  • 16,571
  • 28 มิ.ย. 2021

 

 

ไปต่อไม่รอแล้วนะ! Fast 10 และ 11

เตรียมเริ่มถ่ายทำต่อเนื่อง มกราคมนี้

 

มาแรงสุดในช่วงนี้แล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious หลังจากที่เข้าฉายไปแล้วในหลายประเทศ รวมไปถึงสหรัฐอเมริกา และเดินหน้ากวาดรายได้เปิดตัวไปอย่างถล่มทลาย ไม่ต้องคาดหวังเลยว่าเราจะได้ดูภาคต่อกันหรือไม่ เพราะมันมาแน่ ๆ หลังจากที่วิน ดีเซลได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่า หลังจากที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาคที่ 9 เขาก็ต้องกลับไปเตรียมงานภาพยนตร์ภาคที่ 10 ต่อ ซึ่งภาพยนตร์ภาคที่ 10 และ 11 จะเป็นการถ่ายทำต่อเนื่องกันเพื่อปิดตำนานนี้อย่างยิ่งใหญ่

 

ล่าสุด วิน ดีเซล ได้ให้สัมภาษณ์กับ Regal ว่า “ผมจะเริ่มถ่ายทำ Fast 10 Part 1 และ Part 2 บทสรุปของมหากาพย์เรื่องนี้ ในเดือนมกราคม” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ จัสติน ลิน ได้ออกมาเปิดเผยว่าการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนไหนสักเดือนของปีหน้า การออกมาคอนเฟิร์มของวิน ดีเซลก็ได้ยืนยันชัดเจนแล้วว่า พวกเขาพร้อมที่จะเดินหน้าต่อแล้ว

 

 

Fast and Furious 9 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

 

จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่