HIGHLIGHT CONTENT

ปังสุดในย่านนี้! Fast 9 เก็บรายได้โชว์พลังแห่งครอบครัวทะลุ $500 ล้าน

  • 2,139
  • 05 ก.ค. 2021

 

 

ปังสุดในย่านนี้! Fast 9 เก็บรายได้โชว์

พลังแห่งครอบครัวทะลุ $500 ล้าน

 

หลายคนอาจจะคิดว่าการฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์เหมือนจะกลายเป็นสิ่งที่ไม่ได้รับความนิยมอีกต่อไปแล้วในยุคสมัยนี้ แต่มีภาพยนตร์อยู่หนึ่งเรื่องที่ได้ก้าวเข้ามาพิสูจน์ว่าเสน่ห์ของโรงภาพยนตร์ยังไม่เลือนหาย และการเข้าไปสัมผัสประสบการการชมภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่มันยังคงนิยมอยู่เสมอ นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 ที่ตอนนี้เดินหน้าถล่มรายได้บนตารางหนังทำเงินในอเมริกาและทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ที่ตอนนี้ Fast and Furious 9 ได้เดินหน้ากวาดรายได้ทะลุ 500 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐไปแล้วทั่วโลก (รายได้ทั่วโลกปัจจุบัน $500.3 ล้าน) โดยในสัปดาห์ที่ 2 ของการเข้าฉาย ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ของประเทศสหรัฐอเมริกา ก็สามารถกวาดรายได้ในบ้านไปเพิ่มได้อีกกว่า 32.7 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ สร้างมาตรฐานให้กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เข้าฉายในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

 

สำหรับกำหนดการฉายของ Fast and Furious 9 ในประเทศไทยนั้น ถูกวางเอาไว้ในวันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ มารอติดตามกันว่าการมาของภาพยนตร์ที่เป็นจุดเริ่มต้นของจุดสิ้นสุดมหากาพย์ครอบครัวฟาสต์ จะสามารถสร้างความสั่นสะเทือนให้กับตารางหนังทำเงินในประเทสไทยหรือไม่ แฟน ๆ ฟาสต์อดใจรอกันอีกหน่อย รับประกันความมันส์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant