HIGHLIGHT CONTENT

ทีมซิ่งหญิงเตรียมสตาร์ท! บอสใหญ่สตูดิโอแง้ม แผนขยายจักรวาล Fast & Furious

  • 1,239
  • 28 ต.ค. 2022

 

ทีมซิ่งหญิงเตรียมสตาร์ท!

บอสใหญ่สตูดิโอแง้ม แผนขยายจักรวาล Fast & Furious

                       

ท่ามกลางเฟรนไชส์ภาพยนตร์มากมาย แต่ละสตูดิโอก็จะมีเฟรนไชส์ทำเงินอยู่ในมือตัวเองแทบทั้งสิ้น ทางฝั่งสตูดิโอ Universal Pictures เองก็มีเฟรนไชส์ Fast & Furious อยู่ในการครอบครอง กับมหากาพย์ของหนังซิ่งรถ แนวแอ็คชั่นโจรกรรม ที่พัฒนาสู่แอ็คชั่นปราบอาชญากรรม ความสำเร็จของเฟรนไชส์นี้ไม่ได้มีเพียงแค่ตัวเงินที่สามารถทำได้เท่านั้น แต่ยังมีการติดตามของแฟนหนังที่เหนียวแน่น จนทำให้พวกเขาสามารถแตกขยายภาพยนตร์ออกมาเป็นภาคแยกได้ นั่นคือ Hobbs and Shaw และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น

 

ล่าสุด Donna Langley ประธานของ Universal Pictures ได้ให้สัมภาษณ์กับ Business Insider เกี่ยวกับแผนการที่จะนำเสนอภาพยนตร์ภาคแยกของ Fast & Furious ออกมาเป็นการรวมทีมนักซิ่งสาว เธอเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ฉันอยากจะเห็น Fast ภาคผู้หญิงค่ะ วิน ดีเซลก็เหมือนกัน เรามีตัวละครหญิงที่ยอดเยี่ยมในเฟรนไชส์ของเราเยอะมากเลยนะคะ แถมตอนนี้เรายังได้ตัวบรี ลาร์สันเข้ามาอยู่ในรายชื่อด้วย ฉันอยากจะเห็นพวกเราสร้างหนัง Fast เวอร์ชั่นผู้หญิงค่ะ”

 

 

ประเด็นเรื่องการสร้างภาคแยกของ Fast ในเวอร์ชั่นผู้หญิงนั้นถูกพูดถึงมานานพอสมควร ซึ่งในเฟรนไชส์ฟาสต์เองก็มีตัวละครหญิงที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ยิ่งตัวประธานสตูดิโอออกมาพูดด้วยตัวเองแบบนี้ มั่นใจได้เลยว่าการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกบรรจุลงไว้ในแผนการแล้วอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น เรามารอดูกันก่อนดีกว่าว่า จุดเริ่มต้นของการปิดตำนานมหากาพย์ใน Fast and Furious 10 จะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง