HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม No Time to Die หนังเจมส์ บอนด์เรื่องสุดท้ายของ ป๋าแดเนียล เคร็ก

  • 7,627
  • 28 ต.ค. 2019

 

 

ภาพแรก No Time to Die หนังเจมส์ บอนด์

เรื่องที่ 25 ส่งท้ายป๋าแดเนียล เครก

 

                ตั้งแต่ปี 2006 ที่ผ่านมา เฟรนไชส์ James Bond ก็ได้ตัวสายลับรหัส 007 คนใหม่ ที่รับบทโดยแดเนียล เครก แม้ว่าในขณะนั้นเขาจะต้องเผชิญกับกระแสคำวิจารณ์ต่าง ๆ นา ๆ แต่เจมส์ บอนด์คนนี้ก็ได้พิสูจน์ตัวเองและมีภาพยนตร์ตามมาอีกไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น Casino Royale, Quantum of Solace, Skyfall, และ Spectre และล่าสุดกับเรื่องที่ 5 ที่จะเป็นเรื่องสุดท้ายที่แดเนียล เครกจะรับบทนี้แล้วกับชื่อเรื่องว่า No Time  to Die

 

No Time to Die

 

                หลังจากมีข่าวอุบัติเหตุจากการถ่ายทำ ทำให้แดเนียล เครกได้รับบาดเจ็บจนกองถ่ายภาพยนตร์ James Bond ภาคที่ 25 นี้จะหยุดชะงักไปชั่วคราว แต่ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย จนในตอนนี้นิตยสาร Empire ก็ได้ปล่อยภาพแรกของแดเนียล เครกใน Bond 25: No Time To Die เป็นครั้งแรก ดูภาพได้ข้างล่างนี้เลย

 

No Time to Die

 

                จากภาพนี้ดูเหมือนว่าภารกิจครั้งใหม่ของเจมส์ บอนด์ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ง่ายดายเช่นเคย เขาไม่ได้อยู่ในชุดสูท ผูกไทด์แสนเนี๊ยบอีกต่อไป การปะทะกันระหว่างเขากับวายร้ายของเรื่องที่รับบทโดยรามี่ มาเล็กก็คงจะดุเดือดไม่น้อย รอชมกันได้ใน No Time To Die วางกำหนดฉายไว้เมษายน 2020 แต่สำหรับแดเนียล เครก เขากำลังจะมีภาพยนตร์อีกเรื่องเขาฉาย กับบทบาทการเป็นนักสืบที่ต้องหาฆาตกรให้ได้ใน Knives Out กำหนดฉาย 10 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

No Time to Die

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง