HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตใน MCU ของ America Chavez เจ้าตัวแง้มมาแล้วว่าจะเป็นอย่างไร

  • 1,397
  • 03 ส.ค. 2022

 

อนาคตใน MCU ของ America Chavez

เจ้าตัวแง้มมาแล้วว่าจะเป็นอย่างไร

 

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดนั้น จากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีนักแสดงนำอย่างสาวน้อย โซชิท โกเมซ ที่แสดงในบทบาท อเมริกา ชาเวซ เธอได้ออกมาบอกถึงอนาคตของตัวละคร อเมริกา ชาเวซ ว่าจะมีทิศทางเป็นอย่างไรในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

โดยที่ตัวละคร อเมริกา ชาเวซ นั้นเป็นตัวละครที่ผู้กำกับแซม ไรมี่ นำเอามาเพื่อรวมทีมกับเข้ากับด็อกเตอร์สเตรนจ์ เธอคนนี้เป็นหญิงสาววัยรุ่นที่มีพลังในการเดินทางข้ามมิติและเดินทางข้ามภพไปยังจักรวาลอื่นๆได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เธอยังไม่ค่อยมีความสามารถในการควบคุมพลังของเธอเท่าไรนัก พลังของเธอนั้นเป็นที่ต้องการของ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ (แสดงนำโดย อลิซาเบ็ธ โอลเซน) เป็นอย่างมาก นั่นจึงทำให้ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ (แสดงนำโดย เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์) ต้องเข้ามาช่วยหญิงสาววัยรุ่นคนนี้ให้รอดพ้นเงื้อมมือไปจากเธอ

 

 

ในท้ายที่สุดแล้ว อเมริกา ชาเวซ ก็สามารถที่จะควบคุมพลังของตนเองได้ในที่สุด และสามารถเอาชนะใจวันด้าได้ในที่สุด เมื่อทุกอย่างจบลง และเด็กสาวคนนี้ก็ไม่มีที่ไป เธอจึงเลือกที่จะเข้าร่วมกับจอมเวทย์สูงสุด หว่อง (แสดงนำโดย เบเนดิคต์ หว่อง) เพื่อที่จะเรียนรู้การใช้พลังเวทย์และฝึกฝนตนเองอยู่อาศรมคามาทาจ และฝึกควบคุมพลังของตนเองไปด้วยนั่นเอง

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Collider โกเมซ ได้เปิดเผยว่าตัวละคร อเมริกา ชาเวซ ที่เธอได้รับเล่นมานั้นจะเดินทางไปในทิศทางไหนในจักรวาล MCU โดยเธอได้บอกว่านอกจากจะได้ฝึกฝนตนเองในอาศรมคามาทาจด้วยการมีวินัยและการสร้างโครงสร้างการร่ายเวทย์แล้วนั้น ยังสร้างตัวตนแห่งการเป็นผู้นำให้กับตัวละครตนนี้ด้วย

 

 

“เธอเริ่มมีความเชื่อใจให้กับหลายๆคนมากขึ้นแล้วค่ะ เธอมีสถานที่ที่เรียกว่าบ้านแล้ว ตอนนี้สิ่งที่เธอต้องการก็คือการมีวินัยในการฝึกฝนตนเองค่ะ และฉันคิดว่า หว่อง จะช่วยเรื่องนั้นได้ค่ะ เธอจะต้องไปเป็นผู้นำในอนาคต เพื่อที่จะเป็นผู้นำ ก็ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่นด้วยค่ะ ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และฉันคิดว่าเธอมีคุณสมบัติในการเป็นผู้นำที่ดีเลยล่ะ”

ในเวอร์ชั่นของการ์ตูนคอมิกส์แล้วนั้น อเมริกา ชาเวซ นั้นเป็นหนึ่งในทีม Young Avengers ซึ่งเป็นทีมฮีโร่ที่จะมีการปรากฎตัวขึ้นมาใน Phase 6 เนื่องจากในคอมิกส์ ทีม Young Avengers นั้นต้องพบเจอกับ Kang หนึ่งในศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดของจักรวาลมาร์เวล ซึ่ง Kang ก็มีข่าวมาแล้วว่าจะปรากฎตัวมาใน Phase 6 และ Young Avengers จึงมีความเป็นไปได้มากๆที่จะปรากฎตัวใน Phase 6 ด้วยเช่นกัน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/america-chavez-mcu-future-xochitl-gomez-response/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง