HIGHLIGHT CONTENT

มันคือชะตาที่มิอาจเลี่ยง! โปรดิวเซอร์ เผยแผนครอสโอเวอร์ G.I.Joe กับ Transformers

  • 4,112
  • 22 ก.ค. 2021

 

 

มันคือชะตาที่มิอาจเลี่ยง! โปรดิวเซอร์

เผยแผนครอสโอเวอร์ G.I.Joe กับ Transformers

 

G.I.Joe กับ Transformers อาจจะดูเหมือนเป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มีความแตกต่างกันสุดขั้ว แต่ทั้งสองเฟรนไชส์อยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของเล่น Hasbro ดังนั้นถ้าในสักวันหนึ่งทั้งสองเฟรนไชส์จะมาเจอกันในภาพยนตร์สักเรื่องมันก็คงจะมีทางเป็นไปได้ แต่เพราะเหตุใดทำไมเราถึงยังไม่มีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ วันนี้เราอาจจะมีคำตอบนั้นมาฝาก

 

คนที่ออกมาตอบคำถามนี้ก็คือโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ของ Paramount ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Uproxx เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการครอสโอเวอร์ระหว่าง G.I.Joe กับ Transformers เขาตอบในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“คุณรู้ไหม ความจริงก็คือ สตูดิโอคอยปฏิเสธอยู่ตลอดเลยครับ ทุกครั้งที่มีการพูดคุยเรื่องนี้ Paramount ก็จะปฏิเสธมัน เพราะมันคือการเอาสองเฟรนไชส์ใหญ่มาเจอกัน และทำให้มันกลายเป็นอันเดียว แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หรอกครับ”

 

 

แม้ว่าตัวโปรดิวเซอร์จะออกมาพูดเองแบบนี้ แต่ในอนาคตจะเป็นอย่างไรคงมีแต่ต้องไปรอติดตามกัน ซึ่งก่อนจะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่จากเฟรนไชส์ G.I.Joe กับการย้อนไปค้นหาอดีตของตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเฟรนไชส์นี้กับ Snake Eyes มารอดูกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถปูทางไปสู่อะไรได้บ้าง หาคำตอบพร้อมกัน 19 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Uproxx