HIGHLIGHT CONTENT

ฟื้นเก่ง! ลือกันว่า “กัล กาโดต์” จะหวนกลับมาสู่ครอบครัวอีกครั้งใน “Fast X”

  • 3,241
  • 23 ธ.ค. 2022

ฟื้นเก่ง! ลือกันว่า “กัล กาโดต์” จะหวนกลับมาสู่ครอบครัวอีกครั้งใน “Fast X”

ในขณะที่อนาคตของดาราสาวชาวอิสราเอลในจักรวาลดีซียังไม่แน่นอน แต่เหมือนว่าจะมีข่าวดีสำหรับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ทำให้เธอได้วาดลวดลายบนจอใหญ่ครั้งแรกอย่าง Fast & Furious ในบท Gisele Yashar หนึ่งในสมาชิกของแก๊งค้ายาเสพติดที่ปรากฎตัวอยู่ในภาพยนตร์ Fast & Furious (2009)

โดยเฟรนไชส์ที่มีอายุกว่า 20 ปีนี้ ยังคงเดินหน้าต่อไปโดยมีภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Fast X ที่จะเข้าฉายในช่วงฤดูร้อนปีหน้า ซึ่งได้เพื่อนร่วมงานจักรวาลดีซีของนักแสดงสาววัย 34 ปีอย่าง Jason Momoa (Aquaman, Justice League) มารับบทตัวร้ายอีกคนหนึ่ง และยังมีภาคแยกที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกถึง 2 โปรเจค

และจากแหล่งข่าวของเว็บไซต์ The Direct อ้างตัวของ Gal Gadot เองก็จะหวนกลับมารับบทในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้าด้วยเช่นกัน โดยยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่าเธอจะกลับมาในบทบาทใด

ในภาพยนตร์ Fast Five (2011) ตัวละครของเธอเป็นคนรักของตัวละคร Han Lue (Sung Kang) แต่ในภาพยนตร์ภาคถัดมาอย่าง Fast & Furious 6 (2013) ตัวละครของเธอได้ตายไปเนื่องจากพยายามช่วยชีวิต Han แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักหากการกลับมาของเธอจะเป็นจริง เนื่องจาก Han คนรักของเธอที่ถูกฆ่าตายเช่นเดียวกันในภาพยนตร์ที่เป็นการย้อนอดีตอย่าง The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) ก็กลับมามีบทบาทอีกครั้งใน F9: The Fast Saga (2021)

หากข่าวลือนี้เป็นจริง น่าสนใจว่าเธอจะกลับมามามีบทบาทต่อไปได้ยังไงในเฟรนไชส์รถซิ่งที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์

Fast X มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2023.

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Direct

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง