HIGHLIGHT CONTENT

GDH เผยแล้วภาพน่ารักสกาย - จูเน่ ใน “OMG! รักจังวะ...ผิดจังหวะ” พร้อมเพลงประกอบ

  • 2,289
  • 29 ก.ย. 2022

 

GDH เผยแล้วภาพน่ารักสกาย - จูเน่

ใน “OMG! รักจังวะ...ผิดจังหวะ” พร้อมเพลงประกอบ

 

หลังจากที่ได้ปล่อยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่างบุพเพสันนิวาส ๒ มาให้เหล่าแฟนๆได้รับชมกันพร้อมกับกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย ล่าสุดนี้ทางค่าย GDH ก็ได้เปิดเผยอีกหนึ่งโปรเจ็คหนังรักอย่าง “OMG! รักจังวะ...ผิดจังหวะ” ที่นำแสดงโดย สกาย วงศ์รวี และ จูเน่ เพลินพิชญา พร้อมกันนั้นยังได้ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ร้องโดยโบวกี้ไลอ้อนที่ร้องคู่กับเดอะทอยส์อีกด้วย

“OMG! รักจังวะ...ผิดจังหวะ” นั้นเป็นเรื่องราวรักของหนุ่มสาวสองคนที่ผิดจังหวะแบบวนลูปอยู่เสมอ เรียกได้ว่าความรักของเขาและเธอยังมีให้กันเสมอมา แต่อยู่ในรูปแบบผิดเวลามาตลอดเวลา จะเป็นอย่างไรเมื่อเพื่อนในสมัยเด็กต่างมีความรู้สึกดีๆให้กันเสมอมาแต่พวกเขากลับรู้สึกว่าเวลานี้ช่างไม่เหมาะสมเสียเลยกับการที่จะมาเป็นคู่รักกัน เมื่อคนหนึ่งโสด แต่อีกคนกลับมีคนข้างกาย และเมื่ออีกคนว่างแล้ว แต่อีกคนดันไม่ว่างเสียนี่ เรียกได้ว่าความรักของพวกเขาผิดจังหวะจนเป็นวนลูปเรื่อยมา เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น คงต้องติดตามดูกันในโรงภาพยนตร์

 

 

เรื่องย่อ

การที่มนุษย์สองคนจะรักกัน จริงๆ ไม่ใช่เรื่องยาก...มันมีจังหวะของมันอยู่!

แต่ไม่ใช่สำหรับ ‘กาย’ (สกาย-วงศ์รวี) ที่ดันพลาดจังหวะบอกรักกับ ‘จูน’ (จูเน่-เพลินพิชญา) ซึ่งพอพลาดก็คลาดกันยาว...และแล้วมหากาพย์แห่งการรอคอยก็เริ่มต้นขึ้น!

กายโสด

จูนมีแฟน

จูนเลิก

กายมีแฟน

กายเลิก

จูนมีแฟน

ดูเหมือนว่าจังหวะของทั้งคู่จะเป็นได้แค่ความรักที่ถูกคน...แต่ผิดที่ผิดเวลาเสมอ

 

 

ทั้งสองห่างกันไปหลายปี กายคิดว่าตัวเองทำใจได้แล้ว จนกระทั่งได้พบจูนอีกครั้ง ถึงรู้ว่าจริงๆ แล้ว ตัวเองนั้นมูฟออนเป็นวงกลมเสมอมา แถมจูนก็มี ‘พี่พีท’ (พีช พชร) แฟนที่แสนดีอยู่แล้ว และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ดูเหมือนว่าพระเจ้าจะกลั่นแกล้งให้จังหวะรักของทั้งสองไม่ตรงกันอีกครั้ง.....

แต่คราวนี้ กายตัดสินใจเดินหน้าสู้กับพระเจ้า แม้ว่าจะโดนพระเจ้าสู้กลับ! ช่างแม่งโชคชะตา! ช่างแม่งกติกา! ผิดที่ผิดเวลาแล้วไง! น้อตติงแฮปเพนอันทิวซัมติงมูฟเว้ย!!!

 

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’

27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

#OMGรักจังวะผิดจังหวะ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.facebook.com/gdh559/posts/pfbid023JFwjT9rr51mwLGQZ5rrurwFVXFw1g5Z4eZ1Kf5tk3C5TdovsTWnKUg7ocjpfGJnl

 

OMG รักจังวะ..ผิดจังหวะ

  • 27 October 2022
  • Adventure / ตลก / ไทย /
  • 124 นาที
15+