HIGHLIGHT CONTENT

กรีน ก็อบลิน หลุดมาจากผลพวงมัลติเวิร์ส พร้อมปะทะ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์

  • 2,095
  • 08 พ.ย. 2021

ในโปสเตอร์ฉบับทางการของ Spider-Man: No Way Home นอกจากจะได้เห็นหนวดของดร.ออคโตปุส วายร้ายที่เปิดตัวไปแล้วในตัวอย่าง โดยในใบปิดทางการนี้ยังได้เปิดเผยตัวละคร กรีน ก็อบลิน วายร้ายระดับตำนานที่เคยปรากฎมาแล้วใน Spider-Man รับบทโดย วิลเลม เดโฟ มาโผล่บนโปสเตอร์ด้วยในระยะไกล รวมถึงสัญลักษณ์ของวายร้ายตัวอื่นที่มาร่วมแจมในภาคนี้ด้วยลองสังเกตกันดูดีๆว่ามีตัวไหนบ้าง?? 

 

ในภาคนี้ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ต้องเผชิญ หลังจากผลพวงของสิ่งที่มิสเตริโอทำเอาไว้ในตอนจบของภาค Far From Home ตัวตนของสไปเดอร์แมนถูกเปิดเผย เขาต้องรับมือกับสังคมรอบตัว และข้อกล่าวหาที่ว่าเขาคือฆาตกรสังหารมิสเตริโอทั้งหมดชักนำปีเตอร์ไปหาผู้ช่วยเหลือ นั่นคือ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ เพื่อขอให้หมอแปลกของเราให้เวทมนตร์ลบความทรงจำทุกคนในโลก เพื่อให้ลืมว่าปีเตอร์ พาร์คเกอร์ คือสไปเดอร์แมน แน่นอนว่าหมอยอมช่วย

แต่เวทมนตร์บทนี้ดูเหมือนจะเป็นเวทมนตร์ที่ซับซ้อนและร่ายยากพอสมควร จนท้ายที่สุดมันก็เกิดความผิดพลาด พาเรื่องราววุ่นวายไปสู่การมาถึงของตัวตนจากจักรวาลอื่น ได้แก่ เหล่าร้ายในอดีตของสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นก่อน ๆ ทั้ง Doctor Octopus, กรีน ก็อบลิน และอิเล็กโตร แต่จะมีแค่วายร้ายที่มาแน่เหรอ? สไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นอื่น ๆ จะมาด้วยหรือไม่ ต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง