HIGHLIGHT CONTENT

เผยชื่อนักแสดงคนใหม่ มาเรีย บาคาโลว่า มาแน่นอนใน Guadians of the Galaxy Vol.3

  • 1,983
  • 07 มิ.ย. 2022

 

เผยชื่อนักแสดงคนใหม่ มาเรีย บาคาโลว่า

มาแน่นอนใน Guadians of the Galaxy Vol.3
 

ล่าสุดนี้ เจมส์ กันน์ ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Guadians of the Galaxy Vol.3 ได้เปิดเผยชื่อนักแสดงคนใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ได้ชมกัน นั่นคือ มาเรีย บาคาโลว่า จากเรื่อง Borat 2 นั่นเอง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยบทบาทของเธอในจักรวาลภาพยนตร์ MCU แต่อย่างใด

ด้านผู้กำกับเจมส์ กันน์ นั้นได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า Guadians of the Galaxy Vol.3 จะพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤษภาคม ปี 2566 พร้อมกับนักแสดงนำอย่าง คริส แพร็ตต์, โซอี้ ซาลดาน่า, และ เดฟ บอทิสต้า ซึ่งจะมารับบทบาทเดิมอย่าง สตาร์ลอร์ด, การ์มอร่า, และ แดร็กซ์ ตามลำดับ

 

 

แถมยังมีนักแสดงหน้าใหม่อีกเพียบ หนึ่งในนั้นก็รวมไปถึง มาเรีย บาคาโลว่า ที่เคยมีผลงานเด่นมาจากเรื่อง Borat 2 มาแล้ว และเธอก็จะมาเล่นให้กับ Guadians of the Galaxy Vol.3 ด้วยเช่นกัน แต่สำหรับรายละเอียดในด้านบทบาทที่เธอจะได้รับเล่นนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

สำหรับแฟนๆที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม อดใจรอกันได้เลย เดือนพฤษภาคม ปี 2566 ได้เจอกันแน่นอนกับ Guadians of the Galaxy Vol.3

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://cloutnews.com/guardians-of-the-galaxy-cast-welcomes-maria-bakalova/

https://screenrant.com/guardians-galaxy-3-cast-maria-bakalova-role/

https://collider.com/guardians-of-the-galaxy-vol-3-cast-maria-bakalova-marvel/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง