HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Guardian of the Galaxy 3 จะเป็นภาคสุดท้ายแห่งความทรงจำ ?

  • 1,801
  • 01 เม.ย. 2022

หรือ Guardian of the Galaxy 3 จะเป็นภาคสุดท้ายแห่งความทรงจำ ?

ล่าสุดนั้น ทางผู้กำกับภาพยนตร์ เจมส์ กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากทางค่ายมาร์เวลอย่าง Guardian of the Galaxy ว่าในภาคที่ 3 นี้จะเต็มไปด้วยบทที่เศร้าเคล้าน้ำตา เรียกได้ว่าจะเป็นภาคสุดท้ายที่เก็บความทรงจำดีๆไว้ให้กับแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้ตลอดไป

สำหรับภาพยนตร์ Guardian of the Galaxy ที่ดำเนินเรื่องราวมาจนถึงภาคที่สาม หรือที่รู้จักกันดีในชื่อภาค GOTG Vol.3 ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวคร่าวๆโดยผู้กำกับภาพยนตร์ เจมส์ กันน์ ว่าตัวหนังนั้นจะดำเนินเรื่องราวด้วยความเศร้ามากมายเพื่อการปิดส่งท้ายในไตรภาคสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ เหล่านักแสดงชุดเดิมต่างกลับมา เช่น คริส แพรตต์, โซอี้ ซัลดาน่า, เดฟ โบวติสต้า, คาเรน กิลลาน, พอม คลีเมนทีฟฟ์, แบร็ดเลย์ คูเปอร์, และ วิน ดีเซล อีกทั้งยังมีการนำนักแสดงคนใหม่อย่าง วิล พูลเตอร์ ที่จะมารับบท อดัม วอร์ล็อค ซึ่งอาจจะเป็นตัวร้ายในเรื่องราวของภาคนี้

เจมส์ กันน์ ยังบอกอีกว่าเพื่อที่จะให้เป็นการปิดฉากหนังไตรภาคนี้ลงอย่างสวยงาม เขาต้องการที่จะให้เนื้อเรื่องดำเนินไปด้วยความโศกเศร้า ความข่มขืน ปนความหวานซึ้ง เพื่อที่จะทำให้เป็นการจบแบบสวยงามที่สุด สำหรับเหล่าแฟนๆนั้น พลาดไม่ได้เลยกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เรื่องราวที่ว่าเศร้าเคล้าน้ำตานั้นจะเป็นอย่างไร อย่าลืมคอยติดตามกันต่อไป ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เดือนพฤษภาคม ปี 2566 อีกหนึ่งปี แล้วพบกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/guardians-galaxy-3-james-gunn-set-sadness-response/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง